Mitsubishi Triton ra mắt tại Việt Nam

Admin
(Autovina) Ngày 17/12/2008, công ty Vina Star Motors (Vinastar) đã giới thiệu với thị trường Việt Nam mẫu xe pick-up Mitsubishi Triton, tiếp theo sự xuất hiện của mẫu xe đa dụng Mitsubishi Zinger được giới thiệu vào tháng 9 vừa qua.

Mitsubishi Triton là mẫu xe được thiết kế hiện đại với đường nét thể thao, được thừa hưởng công nghệ truyền động 2 cầu tiên tiến áp dụng cho những mẫu xe Mitsubishi luôn nổi bật trên đường đua Paris-Dakar

 

Nội thất rộng rãi và thanh lịch với những trang thiết bị an toàn cao cấp như dòng xe du lịch, nhưng Triton vẫn có phần thùng rộng rãi tiện ích phía sau. Như các mẫu xe Mitsubishi khác, Triton đạt được tính năng vận hành hàng đầu cùng với sự bền bỉ và tin cậy so với các đối thủ cùng loại.

 

Trong tình hình giá thành xe chịu tác động mạnh bởi tỉ lệ rất cao của thuế nhập khẩu và tiêu thụ đặc biệt, công ty Vinastar tin tưởng rằng Mitsubishi Triton sẽ là sự lựa chọn thông minh của khách hàng, bởi Triton không chỉ đáp ứng được sự tiện nghi, sang trọng, an toàn cho hành khách - phục vụ hiệu quả việc sản xuất, kinh doanh, mà còn mang lại những giây phút thư giãn thật thoải mái bên cạnh gia đình, bạn bè trong những dịp mua sắm, những chuyến du lịch – thám hiểm.

 

Thiết kế bên ngoài:

 

Thiết kế thể thao với những đường cong thân xe và kiểu dáng khí động học

 

Đèn pha halogen kính trong kết hợp với đèn sương mù ốp viền màu bạc cùng lưới tản nhiệt viền crôm nổi bật mạc hiệu 3-viên kim cương lớn ở trung tâm thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch.

Thiết kế cửa sau với những đường cong hài hoà với thùng xe góp phần loại bỏ những nét khô cứng, mang đến những điểm nhấn mềm mại của dòng xe du lịch. Kiểu dáng đèn sau thanh lịch hài hoà với toàn bộ đường cong thiết kế của Triton. 

 

Thiết kế nội thất:

 

Không gian nội thất ấn tượng sang trọng và nhiều tiện nghi bên trong ca-bin như dòng xe du lịch

Động cơ

 

Được trang bị động cơ Diesel 2.5L DI-D common rail mạnh mẽ, bền bỉ và kinh tế, không những phân phối mô-men lớn ở tốc độ vòng quay thấp mà còn hoạt động êm dịu, giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Hộp số sàn 5 số (Hộp số tự động 4 số) kết hợp với hệ thống truyền động 2 cầu - 4WD Easy Select cho phép chuyển đổi từ một cầu chủ động (2H) sang hai cầu chủ động (4H) ngay cả khi xe đang chạy ở tốc độ 100 km/h đảm bảo cho Triton vận hành mạnh mẽ và hiệu quả trong mọi điều kiện địa hình.

Với sự xuất hiện của Mitsubishi Triton, thị trường xe pick-up sẽ nóng hơn và khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho một chiếc xe vừa có khả năng chở hàng lại có thể sử dụng linh hoạt như 1 chiếc xe đa dụng. Đây cũng là mẫu xe Mitsubishi đầu tiên được Vinastar nhập nguyên chiếc (CBU) và cũng là mẫu xe được kỳ vọng nhất của Vinastar với mục tiêu doanh số của Mitsubishi Triton trong thời gian sắp tới sẽ đạt 1.000 chiếc/năm.

Giá bán:

 

Ca-bin kép

Ca-bin đơn

 

GLS(4WD)

GLX(2WD)

GL(4WD)

GL(2WD)

GL(4WD)

Động cơ

2.5L dầu common rail

2.4L Phun xăng đa điểm

Hộp số

5 số sàn/      Tự động 4 số

5 số sàn

Giá bán ($)      (chưa VAT)

28.700/   29.400

26.800

22.400

18.400

20.100

 

PV Autovina

autovina