Mitsubishi Triton giữ nguyên giá bán sau 1/7/2016

tronganh
(Autovina) - Bên cạnh việc duy trì giá bán như trước khi biểu thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực, mẫu bán tải của Mitsubishi Motors Việt Nam còn có ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 7/2016.

(Autovina) - Bên cạnh việc duy trì giá bán như trước khi biểu thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực, mẫu bán tải của Mitsubishi Motors Việt Nam còn có ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 7/2016.

ảnh minh họa

Từ ngày 1/7/2016, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) không những không tăng giá bán mẫu xe bán tải Triton mà còn thực hiện chương trinh ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe trong tháng 7.

Sau khi biểu thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực, toàn bộ thị trường ô tô đã có những biến động lớn về giá bán khi các dòng xe có dung tích lớn tăng giá mạnh trong khi các dòng xe dung tích động cơ dưới 1.5 lại giảm nhẹ.

Hòa cùng xu thế đó, phần lớn các mẫu xe bán tải đều được điều chỉnh tăng giá, Trong đó, đáng kể là các mẫu xe bán tải dung tích lớn trên 3.0 lít với mức tăng khá cao. Các mẫu xe bán tải động cơ dưới 3.0 lít cũng được điều chỉnh giá bán tăng nhẹ so với tháng 6. Tuy nhiên, Mitsubishi Triton là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc bán tải không điều chỉnh tăng giá.

Bên cạnh đó, để kích cầu, Mitsubishi còn thực hiện chương trình ưu đãi giá đặc biệt cho khách hàng mua Triton lên đến 20 triệu đồng và quà tặng hè giá trị lên đến 65 triệu đồng tùy phiên bản:

Phiên bản

Giá công bố

Giá đặc biệt tháng 7

Quà tặng hè

4x4 AT

775 triệu VNĐ

755 triệu VNĐ

Quà tặng đặc biệt từ đại lý

4x4.AT Limited

775 triệu VNĐ

755 triệu VNĐ

Nắp thùng và phụ kiện chính hãng trị giá 65 triệu VNĐ (*)

4x4 MT

690 triệu VNĐ

670 triệu VNĐ

Quà tặng đặc biệt từ đại lý

4x4.MT Limited

690 triệu VNĐ

670 triệu VNĐ

Nắp thùng và phụ kiện chính hãng trị giá 65 triệu VNĐ (*)

4x2.AT

630 triệu VNĐ

620 triệu VNĐ

Phiếu bảo dưỡng (**) hoặc 28 triệu VNĐ

4x2 MT

595 triệu VNĐ

585 triệu VNĐ

Phiếu bảo dưỡng (**) hoặc 20 triệu VNĐ

(**) Phiếu bảo dưỡng xe miễn phí 2 năm hoặc 40.000km, bao gồm nhân công và vật tư theo tiêu chuẩn.
(***) Bộ phụ kiện và nắp thùng chính hãng của Triton gồm: Nắp thùng xe, Lót thùng, Ốp cản trước, Ốp cánh cửa, Ốp nắp nhiên liệu, Ốp trang trí bệ cửa.

Ở thế hệ thứ 5 ra mắt vào cuối tháng 5/2015, Triton là chiếc bán tải duy nhất mang lại sự thoải mái cho khách hàng như những dòng xe du lịch nhờ các đặc điểm: khoang nội thất rộng rãi với không gian để chân lớn nhất phân khúc, độ nghiêng hàng ghế sau tốt nhất và linh hoạt nhờ bán kính quay vòng nhỏ nhất. Ngoài ra, Triton còn nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ DI-D 2.5 VGT công suất 178 mã lực, hệ thống dẫn động Super Select 4WD với chế độ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và lẫy sang số trên vô lăng thể thao duy nhất trong phân khúc bán tải...