Mitsubishi ra mắt bộ ba xe mới tại Việt Nam

Evamyp
(Autovina) - Mitsubishi Attrage, Outlander Sport và huyền thoại Mitsubishi Pajero đã chính thức vén màn chào thị trường Việt Nam vào chiều nay 10/11 tại Hà Nội.

Sự kiện ra mắt bộ ba “chàng bạch mã hoàng tử” của Mitsubishi đã được Vina Star Motors (VSM) - nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors tại Việt Nam giới thiệu trang trọng tại khách sạn J.W Marriott Hà Nội.

Nếu như mẫu sedan Mitsubishi Attrage sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn trọn vẹn ngay từ cái nhìn đầu tiên thì chiếc Crossover Outlander Sport lại “chiến” với nhiều đường nét được thừa hưởng từ  dòng xe đua đường phố Mitsubishi Lancer Evolution danh tiếng. Cuối cùng và đặc biệt nhất đó là anh cả và là huyền thoại Mitsubishi Pajero - mẫu SUV nổi danh trên toàn thế giới với 12 lần lên ngôi vương tại giải đua xe địa hình khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally.
 
 Mitsubishi Attrage - Mẫu sedan nhập giá mềm.
 
Mẫu sedan nhập khẩu từ Thái Lan Mitsubishi Attrage có giá khá mềm từ 468 triệu đồng (đã bao gồm VAT)  với bốn màu trắng, bạc, xám titan, đỏ được trang bị động cơ 1.2 lít MIVEC đã là thương hiệu của hãng xe Nhật xúng xính cùng hộp số CVT INVECS-III, giúp tối ưu hóa công suất, hoạt động mượt mà. Chưa hết, mức tiêu thụ nhiên liệu mà Attrage mang đến khiến nhiều bất ngờ 4.7 lít/km.
 
 
Điểm nhấn tinh tế của Mitsubishi Attrage với lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ Crom tạo phong cách năng động, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ tăng tính tiện nghi, hiện đại cùng lazang 15 inch titan sắc lẹm.
 
 
Không hiền như mẫu compact sedan Attrage, chiếc Crossover Outlander Sport lại “chất lừ” bởi thiết kế mạnh mẽ, năng động và kế thừa những đường “chặt, khắc” ấn tượng từ xe đua đường phố Mitsubishi Lancer Evolution. Chiếc xe 5 chỗ Outlander Sport còn được vinh danh là chiếc Crossover an toàn nhất, đạt chứng nhận “Top Safety Pick+” từ IIHS - Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ, và đạt thang điểm cao nhất 5 sao về bảo vệ an toàn từ tổ chức EURO NCAP và ANCAP. Mẫu CUV của xứ anh đào được “dát”lên mình đầy những tính năng an toàn này khá phong phú với 5 màu ngoại thất: Trắng, bạc, đen, đỏ và xám titan với mức giá từ 870 triệu đồng (bao gồm VAT) hứa hẹn sẽ là kẻ ngáng đường những tên tuổi cùng phân khúc đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam.
 
 Mẫu Crossover Outlander Sport "ngầu" với ngoại hình mạnh mẽ.
 
Nếu ai theo dõi giải đua xe địa hình khốc liệt nhất thế giới Dakar Rally thì chắc hẳn không quên được hình ảnh “bay” trong bão cát sa mạc của huyền thoại Mitsubishi Pajero.Trải qua 4 thế hệ và không ngừng khẳng định chất lượng dần đầu phân khúc SUV, lần ra mắt này Pajero không những kế thừa những tinh hoa trong lịch sử mà còn sở hữu những tính năng nổi bật hàng đầu. Đó là sắc diện mạnh mẽ của ngoại thất với lưới tản nhiệt mạ crom thể thao, đèn pha HID mới với hệ thống rửa đèn, đi cùng dải đèn LED ban ngày, đèn chiếu sáng phía dưới kính chiếu hậu. Chiếc xe địa hình với giá bán 1,88 tỷ đồng này được trang bị động cơ 3.0L V6 mang đến sức mạnh 184 mã lực và mô-men xoắn 267 Nm.
 
 
Với hệ thống truyền động 2 cầu 4x4 Super Select II tiên tiến với 4 chế độ gài cầu, cho phép bạn thay đổi chế độ gài cầu ngay cả khi xe đang vận hành ở tốc độ “chỉ” 100 km/h. Bên cạnh khả năng vận hành đỉnh cao đã thành thương hiệu của ông vua địa hình, Pajero sở hữu hàng loạt các trang bị an toàn cao cấp như 6 túi khí, chức năng căng đai tự động, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống cân bằng điện tử….
 
 Huyền thoại Mitsubishi Pajero đã trở lại.
 
Nhân dịp giới thiệu ba mẫu xe mới, VSM triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đặt mua xe Attrage, Outlander Sport và Pajero tại các đại lý ủy quyền của VSM đến hết ngày 18/11/2014 với quà tặng iPhone 6.
 
Nguyễn Linh 
NguyenLinh