Mitsubishi Mirage 2016 chính thức xuất hiện

Admin
(Autovina) - Đúng như những gì đã tiết lộ trước đó, tại LA Motor Show 2015, Mitsubishi đã trình làng mẫu Mirage mới

>> xem Album ảnh Mitsubishi Mirage 2016

Mitsubishi Mirage 2016 đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên và ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Los Angeles Motor Show 2015 đang diễn ra.

Mitsubishi Mirage 2016

Về thiết kế Mitsubishi Mirage 2016 mang tới vẻ năng động và hiện đại hơn khi mặt trước được bố trí cụm đèn pha Projetor kết hợp cùng dải đèn LED ban ngày, lưới tản nhiệt và phần mui xe được làm mới. Ở phía sau, Mirage 2016 được làm mới với cụm đèn hậu LED cùng cản sau thiết kế thể thao. Xe được trang bị lazang hợp kim thiết kế mới, cánh lướt gió kích thước lớn được tích hợp đèn phanh trên cao dạng LED.

Mitsubishi Mirage 2016

Phiên bản Mirage facelift mới này cũng có nhiều nâng cấp phía bên trong nội thất với chất liệu bọc ghế mới, cụm vô-lăng bọc da và táp lô mới, hệ thống âm thanh Rockford-Fosgate 300 W. Mirage 2016 cũng là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi được trang bị hệ thống giải trí tương thích với 2 ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay.

Mitsubishi Mirage 2016

Mirage 2016 vẫn sử dụng động cơ DOHC 1.2L 3 xilanh nhưng đã được cải thiện khả năng vận hành cho công suất tối đa 78 mã lực, cao hơn 4 mã lực so với phiên bản cũ và mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Đồng thời xe cũng sử dụng hệ thống treo và phanh xe đường kính lớn hơn giúp mang lại sự êm ái và an toàn hơn khi vận hành.

Mitsubishi Mirage 2016

"Các khách hàng mua xe Mirage đều muốn muột chiếc xe mà họ có thể tin cậy chất lượng cũng như những tiện ích mà nó đem lại để phục vụ công việc cũng như cuộc sống của họ một cách tốt nhất. Chính vì lẽ đó những mẫu Mirage 2016 với nhiều cải tiến đáng giá sẽ đem lại đúng điều khách hàng mong muốn, đồng thời tăng sức hút của mẫu xe này trong thời gian tới". Giám đốc Mitsubishi Bắc Mỹ, Don Swearingen chia sẻ.

Mitsubishi Mirage 2016 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào đầu năm 2016, còn hiện tại những ai quan tâm tới mẫu xe này có thể tới triển lãm Los Angeles Motor Show 2015 nơi mẫu Mirage mới đang được trưng bày.