MINI sẽ mang ngày hội sắc màu tới VIMS

Admin
Trong triển lãm VIMS sắp tới, hãng xe MINI hứa hẹn sẽ mang không gian đầy sắc màu tới gian hàng của mình

VIMS 2015 là dịp hiếm hoi để chiêm ngưỡng một bản sắc văn hoá xe hơi đậm chất Anh đến từ MINI. Cùng với các thành viên khác của Euro Auto, MINI sẽ tham dự VIMS với mục tiêu giới thiệu những tinh hoa công nghệ, hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp để thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng có gu và đi đầu xu hướng. Tham dự triển lãm VIMS 2015, MINI dùng chủ đề ‘cá tính thời thượng’ để đưa khách hàng tới với không gian độc đáo chứa đựng 57 năm truyền thống của thương hiệu.

 mini tại VIMS

MINI Countryman S sẽ là một trong những mẫu xe được hãng xe Anh quốc mang tới VIMS lần này

MINI sẽ trưng bày từ chiếc địa hình MINI Countryman, đến các mẫu xe đặc sắc MINI cooper 3-cửa, 5-cửa hoàn toàn mới. Dòng xe MINI Cabriolet mui mềm sẽ là một trong những điểm nhấn chính trong chuỗi sản phẩm MINI đa dạng phục vụ cho khách hàng đam mê thương hiệu Anh Quốc này tại Việt Nam. Nổi bật nhất trong gian hàng năm nay sẽ là mẫu xe MINI cổ MARK V đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu Anh Quốc. 

mini tại VIMS

Chiếc MINI cổ MARK V (1984-1989) sẽ giúp người xem hiểu hơn về lịch sử của hãng xe này

Không dừng lại ở đó, những người đam mê MINI (hay còn gọi là MINIac) có cơ hội thưởng thức và giao lưu tại không gian đậm cá tính MINI, khu vực xe Cabriolet hào nhoáng và ấn tượng, góc trưng bày xe cổ đầy tính nghệ thuật như nhấn mạnh nét vẽ tài tình của Sir Alec Issignois, khu vực trưng bày các sản phẩm Lifestyle & Accessories đa dạng, thời trang, là dịp hiếm có để rinh về các phụ kiện độc với mức giá hấp dẫn cho mọi đối tượng khách hàng. Chắc chắn trong những ngày diễn ra VIMS, các vị khách ghé thăm MINI sẽ có dịp sở hữu của những icon MINI thiết kế độc đáo nhất từ nước Anh.