Minh "Nhựa" tung video cầm lái chiếc Pagani Huayra di chuyển trong khuôn viên công ty

Admin
(Autovina) - Trên Facebook của Minh "Nhựa" mới đây đã bất ngờ chia sẻ đoạn video cầm lái siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ Đồng. Chiếc Pagani Huayra được cho là chỉ đi dạo trong khuôn viên công ty của gia đình Minh "Nhựa".

Trên Facebook của Minh "Nhựa" mới đây đã bất ngờ chia sẻ đoạn video cầm lái siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ Đồng. Chiếc Pagani Huayra được cho là chỉ đi dạo trong khuôn viên công ty của gia đình Minh "Nhựa".

Chiếc Pagani Huayra của Minh "Nhựa" được cho là có nguồn gốc từ một đại lý ở Dubai - Video (FBNV)

Đoạn video cho thấy nhiều công nhân tỏ ra thích thú khi thấy Minh "Nhựa" cầm lái siêu xe Pagani Huayra chạy trong khuôn viên của công ty. Sinh năm 1983, đại gia Minh "Nhựa" hiện là Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành.

 


Trước đó vào chiều ngày 24/4/2017, siêu xe Pagani Huayra đã được Minh "Nhựa" cho đi đăng ký biển số tại 282 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, Tp.HCM, tuy nhiên quá trình xét xe được cho có trục trặc về mặt giấy tờ nên "thần gió" chưa được cấp biển số.

(Ảnh FBNV)

Pagani Huayra thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 9/2016 và nhanh chóng được đưa về garage trú ngụ cùng với cặp đôi siêu xe đồng màu Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider.