Video Minh "Nhựa" đưa siêu xe Pagani Huayra 80 tỷ đồng đi lấy biển số mới

Admin
(Autovina) - Sau 8 tháng “nằm ổ” trong garage của Minh Nhựa, siêu xe đắt và độc nhất Việt Nam, Pagani Huayra, đã được sưởi nắng lần đầu với “làn da” mới.

Sau 8 tháng “nằm ổ” trong garage của Minh Nhựa, siêu xe đắt và độc nhất Việt Nam, Pagani Huayra, đã được sưởi nắng lần đầu với “làn da” mới.

Siêu phẩm Pagani Huayra được đưa đi đăng kiểm bằng xe cứu hộ. Nhưng thiếu gia Sài Gòn này đã tự tay cầm lái “người tình” của mình đi từ trong garage lên xe cứu hộ.

 

Tay chơi xe số một Việt Nam bắt đầu "thay máu" dàn siêu xe của mình vào giữa năm 2016 để đón loạt siêu xe mới, trong đó đắt giá nhất là Pagani Huayra với giá gần 80 tỷ vừa được đi đăng kiếm.

Chiếc Pagani Huayra được mua vào tháng 9/2016, là mẫu xe chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu nên giá trị tăng theo thời gian. 

 

Có vẻ Minh Nhựa không quan tâm việc các tay chơi khác chơi siêu xe thế nào, với mức giá lăn bánh tại Việt Nam vào khoảng gần 80 tỷ đồng thiếu gia Sài Gòn này đã tự phá kỷ lục do chính mình xác lập năm 2012 với chiếc Bugatti Veyron giá 1,3 triệu USD.

 

Pagani Huayra sử dụng động cơ V12, 6.0 lít, tăng áp kép của Mercedes-AMG, tương tự cỗ máy sử dụng trên Mercedes S65 AMG nhưng nhẹ hơn. Động cơ sản sinh 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 383 km/h.

Hiện chưa rõ Pagani Huayra của Minh Nhựa mang biển số bao nhiêu, nó được đưa thẳng lên xe cứu hộ để vận chuyển về garage xe của thiếu gia này.