Minh Giang Auto Accessorie đồng hành cùng Car Passion Festival

Igorpok
(Autovina)-Minh Giang Auto với phương châm: chất lượng tốt - ổn định, kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt sẽ đồng hành với Lễ hội ô tô

(Autovina)-Minh Giang Auto với phương châm: chất lượng tốt - ổn định, kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt sẽ cùng đồng hành với Lễ hội Ôtô 2017

  

Nắm bắt nhanh nhu cầu thị hiếu cánh chạy xe, hơn 10 năm qua, Công ty TNHH MTV SX VÀ TM Minh Giang đã và đang là địa chỉ tin cậy chuyên kinh doanh mua bán các sản phẩm phụ kiện trang trí cho các loại xe ô tô. Đặc biệt là dòng xe bán tải – Pick-up.

Tiêu chí mà Công ty Minh Giang đặt lên hàng đầu và lấy làm phương châm kinh doanh đó là: chất lượng tốt - ổn định, kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt.

 

Thực hiện tiêu chí đó, công ty Minh Giang không ngừng làm tăng tính năng sử dụng và tính thẩm mỹ của chiếc xe, Công ty Minh Giang chuyên sản xuất Nắp chụp thùng xe bán tải, nội và ngoại thất cho xe du lịch Giường Nằm, xe ghế ngồi 52 chỗ và nhập khẩu các phụ kiện trang trí xe với các dòng sản phẩm như: ốp cản trước (Bumper), ốp cản sau (Rear Skirt), ốp hông (Side Skirt), vè che mưa (Weather Guard), ốp trang trí trước xe (Max Bug Defector), cánh chuồn (Rear Spoiler), ốp cánh cửa (Body Cladding), bậc lên xuống (Bug Runnung Board), mặt đầu, mặt đuôi, nắp khoang hành lý… Hiện tại sản phẩm chủ lực của công ty Minh Giang là Nắp đậy thùng xe bán tải – Pick-up (Max Hard Top), Tấm lót sàn (Bedliner).

 

Đa dạng sản phẩm cùng với hơn 200 nhân viên, công nhân lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực về phụ kiện ô tô, Công ty Minh Giang chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng và ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động.

Từ khi mới thành lập, lượng khách hàng của Công ty Minh Giang chủ yếu là những cửa hàng nhỏ tại TP.HCM và vùng lân cận. Nhưng với sự nỗ lực của Ban Giám Đốc và đội ngủ nhân viên nhiệt tình thì khách hàng hiện tại của Công ty đã phân bổ rộng khắp cả nước, tập trung ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, Hạ Long, Cần Thơ, Vũng Tàu, Nha Trang… Nhờ đó mà bao năm qua, công ty Minh Giang luôn là lựa chọn số 1 của một số công ty lớn trong cả nước như: Công ty TNHH MTV Xe Khách Sài Gòn ( Sài Gòn Bus ); Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Giao Thông ( Cty Tracomeco); Công ty Ô tô Trường Hải; Đại lý của các hãng xe như : Toyota, Ford, Nissan, Isuzu, Mitsubishi, Chevrolet và các Công ty bán phụ kiện trang trí xe ô tô trên toàn quốc.

 

Bên cạnh việc duy trì các sản phẩm truyền thống của mình, Công ty Minh Giang hiện nay là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Công ty Vandapac Ltd (thương hiệu Maxliner), ASC, RBS Plastics và Wichien Dynamic Industry (thương hiệu Fitt) là những công ty hàng đầu Thái Lan chuyên sản xuất các sản phẩm phụ kiện trang trí dành cho xe bán tải. Hơn nữa, Công ty Minh Giang còn là nhà phân phối độc quyền của nhãn hiệu Ironman 4x4 là nhà cung cấp hàng đầu của Úc về các sản phẩm dành cho xe 2 cầu.

Nhằm “tạo nên sự hoàn hảo nhất cho xe của bạn – Automotive styling Components”, toàn thể nhân viên Công ty Minh Giang luôn theo sát, sự phát triển của thị trường, làm việc chặt chẽ, cộng tác với các chuyên gia trong ngành sản xuất ô tô, các chuyên gia trong ngành công nghệ hóa chất, không ngừng nâng cao chất lượng, mẫu mã, dịch vụ hậu mãi…

Đặc biệt, Công ty TNHH MTV SX và TM Minh Giang sẽ cùng đồng hành với Lễ hội ô tô "CAR PASSION FESTIVAL" diễn ra vào ngày 16 -17 tháng 12 tới đây, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quy hoạch Quốc gia, Hà Nội.

Công ty TNHH MTV SX và TM Minh Giang chuyên kinh doanh mua bán các sản phẩm phụ kiện trang trí cho các loại xe ô tô. Đặc biệt là dòng xe bán tải – Pick-up, có văn phòng ở địa chỉ: 337 Ql 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam.

Xưởng : 25 Đường số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

Điện thoại: 08. 3726 3649 / 3726 3650 / 5403 6080

Fax: 08. 5422 6382