Mercedes Việt Nam khuyến mãi lớn tháng 9/2012

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhân dịp Triển lãm ô tô Việt Nam 2012, là sự kiện ô tô lớn nhất trong năm, Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện “Chương trình khuyến mãi đặc biệt” có hiệu lực từ ngày 7 – 30/9/2012.

Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ 5% khi mua bất kỳ mẫu xe du lịch nào của Mercedes-Benz, cộng thêm nhiều lợi ích bất ngờ tùy vào từng mẫu xe. Đối với khách mua xe ngay tại Triển lãm ô tô VAMA Show vào cuối tháng 9 ở Giảng Võ, Hà Nội thì ngoài những ưu đãi trên, sẽ được nhận thêm chai nước hoa Mercedes-Benz. Đây là lần đầu tiên một nhà sản xuất ô tô ở Việt Nam giới thiệu sản phẩm nước hoa mang thương hiệu chính hãng.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2012, gian hàng Mercedes-Benz sẽ được thiết kế theo phong cách “Dải ngân hà”, với ý nghĩa những vì tinh tú là các mẫu xe của hãng, chất nghệ thuật của thương hiệu và những gương mặt đại diện sáng giá.

Mercedes-Benz sẽ đem đến Triển lãm những sản phẩm gồm có GLK mới, M-class mới, mui trần 2 cửa SLK cùng các mẫu S-class, E-class và C-class. Chất nghệ thuật của thương hiệu được thể hiện ở chính ngôn ngữ thiết kế đương đại của gian hàng, cũng như ở bản chất của tất cả các yếu tố hình ảnh, sản phẩm, phụ kiện đi cùng. Các thành viên CLB Người nổi tiếng Mercedes cũng sẽ tham gia Triển lãm.

Bên cạnh sản phẩm nước hoa chính hãng thông qua nhà phân phối là công ty Thanh Bắc, Mercedes-Benz cũng sẽ cho giới thiệu sản phẩm dầu động cơ Mercedes-Benz tại Triển lãm.

Phương Linh

kynam