Mercedes S63 AMG chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Admin
Với giá 370.000 USD (bao gồm thuế), ba chiếc S63 AMG nhập khẩu chính hãng đầu tiên đã về đến Haxaco, một đại lý của Mercedes Việt Nam.

 

S63 AMG đời 2010 đã có mặt từ khá lâu, thông qua các nhà nhập khẩu không chính thức. Lô hàng của Haxaco, đóng tại TP HCM, là những chiếc xe đầu tiên phân phối chính hãng.
 
 
AMG là bộ phận chịu trách nhiệm phát triển, nâng cấp các dòng xe Mercedes sao cho tính năng lái thể thao hơn. Triết lý AMG là vươn tới những gì Mercedes chưa đạt được. Đó là sợi chỉ đỏ xuyên suốt thành công của hãng độ xe này.

Phiên bản S63 AMG 2010 trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít công suất 525 mã lực tại vòng tua máy 6.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 630 Nm tại 5.200 vòng/phút. Sức mạnh này giúp nó tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,6 giây, tốc độ tối đa tự động giới hạn ở 250 km/h.

Động cơ được đúc từ hợp kim nhôm siêu bền nhằm giảm trọng lượng, đặt dọc và nạp tự nhiên, không sử dụng tăng áp. Bộ góp khí nạp có khả năng điều chỉnh lượng khí vào, nhằm tối ưu hóa công suất máy. Hệ thống trục cam cũng có thể thay đổi theo trạng thái vận hành.

 

Hộp số tự động 7 cấp là loại 7G-Tronic nổi tiếng, với chức năng sang số bằng cần gạt trên vô-lăng. Tài xế có thể chọn các chế độ S (Sport), C (Comfort) và M (Manual). Các chế độ này điều chỉnh cách sang số và tạo cảm giác đa dạng, tùy theo cảm hứng của người lái.

Hệ thống treo được cải tiến và do AMG tự nghiên cứu phát triển, nhằm giảm bớt những rung động từ mặt đường. Ở chế độ thể thao Sport, hệ thống treo cứng hơn so với chế độ êm ái Comfort.

Ngoài trang bị tiêu chuẩn của AMG, Haxaco đặt thêm trang thiết bị vào loại tối tân nhất như hệ thống quan sát đêm, ghế massage, chỉnh màu nội thất theo ý muốn với đèn dạ quang. Tủ lạnh cho hàng ghế sau. Vành đúc AMG 20 inch thay cho bản 19 inch tiêu chuẩn. Màn hình LCD trung tâm có chức năng Split View (tài xế và ghế phụ nhìn hai nội dung khác nhau trên cùng một màn hình). Dàn CD/DVD 6 đãi nối với Hệ thống âm thanh Harman/Kardon Logic 7 với 14 loa và một subwoofer 600 W.

Cửa sổ trời toàn cảnh panorama, ghế da cao cấp Passion. Vô-lăng sưởi và làm mát với thiết kế của AMG. Cần số trên tay lái cỡ lớn và chức năng kiểm soát thân xe ABC để khung và sàn độc lập, triệt tiêu các phản lực từ mặt đường.
 
 
 
 
Theo VNE
lien