Mercedes S-Class mui trần bị bắt gặp ngoài phố

Admin
(Autovina) - Số lượng các phiên bản S-Class đang không ngừng tăng lên khi sắp tới, Mercedes đang dự định tung ra thêm phiên bản Cabriolet cho dòng xe này.

(Autovina) - Số lượng các phiên bản S-Class đang không ngừng tăng lên khi sắp tới, Mercedes đang dự định tung ra thêm phiên bản mui trần cho dòng xe này.

Gần đây, những chiếc S-Class Cabriolet bản thử nghiệm thường xuyên bị bắt gặp trên các đường phố châu Âu và có rất ít lớp nguỵ trang gắn trên xe. Về cơ bản, thân xe của phiên bản S-Class Cabriolet sẽ giống như bản coupe. Tuy nhiên trái với các mẫu mui trần khác của Mercedes như SLK hay SL, mui của xe sẽ được làm từ vải bạt thay vì mui xếp cứng nhằm giảm trọng lượng, do S-Class vốn đã khá "nặng cân".

Tất cả các phiên bản động cơ hiện đang được Mercedes cung cấp cho S-Class Coupe cũng sẽ được trang bị trên bản Cabriolet. Hai phiên bản AMG với tính năng vận hành cao S63 và S65 sẽ được giới thiệu một thời gian ngắn sau khi hãng công bố chính thức S-Class Cabriolet. Tương tự, các trang bị tiện nghi và hỗ trợ người lái của xe cũng sẽ không có nhiều khác biệt so với các dòng S-Class hiện tại.

Mặc dù không xuất hiện trong bảng kế hoạch ra mắt bị lộ hồi đầu năm, nhưng trước đây Mercedes cũng đã từng khẳng định rằng S-Class Cabriolet sẽ được giới thiệu chính thức trong năm nay. Xét tới tần suất xuất hiện của các phiên bản thử nghiệm trên đường phố, có thể khẳng định khá chắc chắn rằng chiếc xe đang được hãng gấp rút hoàn thiện để có thể ra mắt chính thức trong một ngày gần nhất.