Mercedes ra mắt chính thức CLA Shooting Brake

Sergwav
(Autovina) - Là phiên bản hatchback của dòng CLA, CLA Shooting Brake đem lại cho những người yêu thích kiểu dáng của dòng xe này, nhưng lai cần khoang chứa đồ rộng một lựa chọn hoàn hảo.

Sở hữu 2/3 thiết kế giống hệt CLA, sự khác biệt của CLA Shooting Brake chỉ nằm ở vòm mui kéo dài tới hết đuôi xe, khiển chiếc xe trông giống một chiếc CLS thu nhỏ. So với CLA sedan, CLA Shooting Brake sẽ có thể tích khoang hành lý lớn hơn - 495 lít so với 470 lít - tương đương với thể tích cốp sau của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn S-Class. Ngoài ra, khách hàng có thể mở rộng thể tích lên thành 595 lít nếu gập một phần hàng ghế sau xuống, và 1354 lít nếu gập hoàn toàn.

CLA Shooting Brake sẽ là model thứ 5 của Mercedes sử dụng nền tảng chassis dẫn động cầu trước MFA (Modular Front Architecture), sau A, B, CLA và GLA Class. Chính vì vậy, các phiên bản động cơ và trang bị của xe cũng sẽ tương tự như 4 dòng xe trên. Về giá cả, CLA Shooting Brake được dự đoán sẽ có giá lớn hơn CLA nhưng nhỏ hơn so với GLA.

Theo Mercedes, CLA Shooting Brake sẽ được bắt đầu bán vào 15/1/2015, và những chiếc xe đầu tiên sẽ được đưa tới tay khách hàng vào tháng 3/2015.

 

Quang Huy

quanghuy