Mercedes ML-Class 2012 sắp về Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu xe Mercedes-Benz ML-Class phiên bản 2012 sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 4 năm nay, xe được nhập khẩu chính hãng thông qua Mercedes-Benz Việt Nam.

Mercedes-Benz ML-Class được thiết kế lại hoàn toàn mới với động cơ hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu

ML-Class thế hệ mới được xem là có thiết kế vượt trội so với phiên bản cũ, kiểu dáng mạnh mẽ kết hợp với khả năng vượt địa hình cao cấp giúp cho ML-Class có thể đi được ở mọi loại địa hình. Nội thất sang trọng của Mercedes-Benz cũng sẽ đáp ứng được các yêu cầu khó tính của chủ xe hạng sang. Động cơ mới cũng được nâng cấp để có hiệu suất cao nhưng mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp.

ML-Class 2012 được thiết kế lại trau chuốt cả nội và ngoại thất. Cặp đèn pha ảnh hưởng từ chiếc C-class còn logo Mercedes đặt giữa như các dòng Avantgarde. Hông sườn góc cạnh mang lại cho xe cảm giá cứng cáp hơn. Đèn hậu ôm trọn góc lượn ở phần đuôi, vành hợp kim có kích thước từ 17-21 inch theo kiểu AMG.

ML class dài 4.804 mm, rộng 1.926 mm và cao 1.796 mm. Dài cơ sở 2.915 mm. So với BMW X5, M-class dài hơn 24 mm, rộng hơn 16 mm, thấp hơn 19 mm.

Nội thất trau chuốt, rộng rãi và tiện nghi

Điều đặc biệt ở phiên bản mới là đã được "nhiệt đới hóa" nhiều hơn để phù hợp với khí hậu tại các nước nhiệt đới. Nhờ được nhập khẩu chính hãng nên cũng đã được tinh chỉnh phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

Mercedes-Benz ML-Class 2012 được chia làm 2 phiên bản máy xăng là ML 250 BlueTEC 4Matic (204 mã lực) được trang bị 4 xi lanh. Phiên bản cao cấp hơn là ML 350 BlueTEC 4Matic (258 mã lực) được trang bị 6 xi lanh. Tại Việt Nam, chỉ duy nhất phiên bản cao cấp ML350 sẽ được phân phối đến khách hàng.

ML 350 BlueTEC 4Matic tăng tốc từ 0-100km trong vòng 7.4 giây với tốc độ tối đa là 224km/h. Độ tiêu hao nhiên liệu tối ưu từ 6.8-7.4 lít/100km. Có thể khi lưu thông tại Việt Nam, con số tiêu hao nhiên liệu thực tế có thể cao hơn đôi chút, nhưng dù sao chỉ số này cũng thật sự ấn tượng đối với một chiếc SUV.

Nội thất nâng cấp với các vật liệu chất lượng cao hơn. Đáng chú ý bảng táp lô lấy cảm ứng từ dòng S-class và có tùy chọn da bọc màu gỗ. Hộp điều khiển trung tâm nổi bật với viền nhôm trắng. Cuối cùng không thể thiếu các trang bị tối tân cho chiếc SUV hạng sang: hệ thống hỗ trợ quan sát đêm (nhận dạng người đi bộ), hỗ trợ giới hạn tốc độ…

Theo một số nguồn tin, giá bán của mẫu xe này tại VIệt Nam là trên 3 tỉ đồng.

 

Theo VnMedia

kynam