Mercedes Maybach S600 Pullman "chào sân" tại Geneva

Admin
(Autovina) - Với khoảng cách giữa 2 trục bánh lên tới 4.418 mm, chiều dài của Mercedes Maybach S600 Pullman ngoài đời thực dễ dàng khiến khách tham quan triển lãm Geneva phải "choáng ngợp".

(Autovina) - Với khoảng cách giữa 2 trục bánh lên tới 4.418 mm, chiều dài của Mercedes Maybach S600 Pullman ngoài đời thực dễ dàng khiến khách tham quan triển lãm Geneva phải "choáng ngợp".

Là phiên bản mới nhất, và cũng đồng thời là model cao cấp nhất của dòng Maybach mới được Mercedes giới thiệu vào năm ngoái, S600 Pullman là một chiếc limousine đúng nghĩa, xứng đáng được dành cho các nguyên thủ quốc gia và các nhà tài phiệt nổi tiếng trên Thế giới. Chiếc xe có chiều dài lên tới 6.499 mm và cao 1.598 mm, hơn hơn S-Class thường lần lượt 1053 mm và 100 mm.

Với chiều dài lớn hơn, khoang hành khách của Maybach S600 Pullman có đủ chỗ ngồ cho 4 người một cách thoải mái. Hai ghế nằm ở sau vách ngăn có khả năng gập lại khi cần thiết, trong khi những ghế "sếp" đối diện vẫn được trang bị massage cùng nhiều tính năng hiện đại khác. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các đồng hồ tốc độ đặt trên trần ở khoang hành khách, giúp những người ngồi sau có thể theo dõi được tốc độ của xe.

Maybach Pullman được trang bị hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp của Burmester. Đặc biệt, phần giữa vách ngăn còn được bố trí thêm 1 màn hình 18.5" phục vụ cho nhu cầu giải trí của khoang hành khách phía sau. Giữa khoanh hành khách và người lái được trang bị một vách ngăn được làm bằng kính tích hợp công nghệ Magic Sky Control như mui của những chiếc Mercedes-Benz, giúp người phía sau có thể điều chỉnh độ sáng tối nhằm tạo ra không gian riêng tư như ý. Mercedes-Maybach cũng cung cấp cho khách hàng nhiều trải nghiệm cá nhân nâng cao khi có thể tùy chọn nhiều bộ phận trên xe theo sở thích của mình.

Giống như Mercedes Maybach S600, Maybach Pullman sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6,0 lít, đem tới công suất tối đa 530 mã lực và mô men xoắn cực đại 830 Nm. Theo Mercedes, hãng sẽ bắt đầu đưa Maybach Pullman tới tay khách hàng vào năm 2016, với giá khởi điểm cho phiên bản không bọc thép từ 570.000 USD.