Mercedes GLC lộ hàng loạt ảnh ngoại thất và nội thất

Admin
(Autovina) - Có thiết kế hoàn toàn mới mẻ so với chiếc GLK mà nó thay thế, GLC sẽ được Mercedes tung ra trong năm nay.

(Autovina) - Có thiết kế hoàn toàn mới mẻ so với chiếc GLK mà nó thay thế, GLC sẽ được Mercedes tung ra trong năm nay.

Thay vì kiểu dáng góc cạnh như GLK hiện nay, GLC sẽ được thiết kế lại với nhiều đường cong hơn và thể thao hơn, nhằm thu hút phân khúc khách hàng trẻ với tuổi đời dưới 30. Thiết kế của xe cũng mang nặng ảnh hưởng từ chiếc GLA nhỏ hơn, với lưới tản nhiệt lớn cùng đèn pha với thiết kế tương tự. Ở phía sau, cột D của xe hẹp hơn khá nhiều so với GLK; ngoài ra nó còn có những đèn hậu mỏng, cánh đuôi trên cửa hậu và ống xả kép.

Đúng như những dự đoán trước đây, nội thất của GLC rất giống với dòng C-Class. Một màn hình với hình dáng giống tablet được gắn ở trên bảng táp lô trông không được gọn gàng, bên dưới bệ trung tâm là núm chỉnh của hệ thống thông tin giải trí. Là một chiếc Mercedes, GLC cũng sở hữu nội thất sang trọng với các ghế bọc da và ốp gỗ. Bảng táp-lô của xe cũng được bọc da một phần.

Về động cơ, do chia sẻ chung chassis với C-Class nên GLC được dự đoán cũng sẽ có các phiên bản máy xăng hoặc diesel tương tự như dòng sedan kia. Bên cạnh đó, phiên bản AMG cũng sẽ xuất hiện một thời gian ngắn sau khi chiếc xe ra mắt, với động cơ V8 4.0 tăng áp kép như chiếc xe thể thao AMG GT.

Có tên mã là X253, Mercedes GLC được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay tại triển lãm ô tô Frankfurt, Đức.