Mercedes CLS thế hệ mới lộ diện hoàn toàn

Các tay săn ảnh đã có được hình CLS thế hệ thứ hai "bằng xương bằng thịt", không bị ngụy trang chỉ vài ngày sau khi đối thủ Audi A7 chính thức trình làng.

 

Sau nhiều bức ảnh chạy thử, trang AutoExpress của Anh đã có ảnh toàn diện của CLS mới. Phần mùi giống giống với chiếc concept CLS Shooting Break trình làng ở Bắc Kinh hồi tháng 4. Lưới tản nhiệt giống như các bản Avantgarde của C-class với logo ngôi sao 3 cánh cỡ lớn nằm ở giữa.
 
Cụm đèn pha dường như là sự pha trộn giữa C-class và S-class. Dải đèn LED phong cách Mercedes được đặt ngay hốc gió. So với vẻ "kín đáo" của thế hệ cũ, lưới tản nhiệt và hốc gió CLS mới mở rộng hơn, ngầm chỉ động cơ cũng sẽ khỏe hơn do cần nhiều không khí.
 

Phần thân vẫn là những đường cong quen thuộc. Đuôi xe chỉ thay đổi cấu trúc của đèn tín hiệu. Những chi tiết còn lại gần như giữ nguyên bởi đó là "ADN" của một chiếc coupe 4 cửa.

Các chuyên gia dự đoán phiên bản thấp nhất của CLS mới sẽ là CLS350 CGI, động cơ V6, dung tích 3,5 lít, công suất 302 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm.

Những thông tin chi tiết hơn sẽ được Mercedes công bố tại triển lãm Paris, diễn ra vào tháng 10 tới.
 
Thế hệ thứ nhất của CLS, ra đời năm 2004, tạo nên "phong trào" coupe 4 cửa lan khắp ngành công nghiệp ôtô. Hãng nào gần như cũng có dự án sản xuất những chiếc xe 4 cửa, 4 chỗ nhưng không giống dòng sedan. Audi nghiên cứu hai chiếc A5 Sportback và A7.
 
Porsche tung ra Panamera. Các hãng siêu xe cũng không ngoại lệ. Aston Martin phát triển Rapide còn Lamborghini thì tung ra chiếc concept Estoque.
 
 
 
Theo VNE