Mercedes chốt giá 'Vua địa hình' G63 AMG Edition tại Việt Nam: trên 10 tỷ đồng

Admin
Mẫu Mercedes-AMG G63 được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam có giá bán 10,619 tỷ đồng, trong khi đó bản Editiion được tư nhân nhập về có giá 12 tỷ đồng.

Được mệnh danh là mẫu "vua địa hình", Mercedes-AMG G63 bản tiêu chuẩn nằm ở phân khúc cao cấp với nhiều tùy biến, trang bị tiên tiến. Về tổng thể, xe có thiết kế vuông vức, khung xe dạng bậc thang, 3 ô cửa kính "sêm sêm" nhau bên mỗi mạn sườn, nóc hơi nghiêng về sau.

Mercedes-AMG G63 được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam có giá bán 10,619 tỷ đồng

Xe có bộ đèn trước hình tròn cổ điển. Đèn pha LED với bóng LED đặt giữa đèn định vị cũng đã được tích hợp vào bên trong cụm đèn pha chứ không tách riêng như trước, đèn xi nhan được bố trí bên trên capo.

Hệ thống đèn pha LED High Performance sẽ là trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn nâng cấp thành đèn pha Multi-beam LED hiện đại hơn. Thân xe vẫn với tạo hình vuông vắn cứng cáp. Viền nẹp đen chạy một mạch từ trước ra sau tạo điểm nhấn khỏe khoắn.Trong khi đó, bản G63 Edition 2019 trang bị mặt ca-lăng gồm những thanh nan kim loại chạy dọc thay vì đặt ngang như bản tiêu chuẩn. SUV địa hình của Mercedes trang bị hệ thống camera 360 quan sát quanh xe. Thiết kế cũng mềm mại hơn phiên bản tiêu chuẩn.

Chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 màu trắng đầu tiên cập cảng Việt Nam

Mercedes-AMG G63 Edition 1 sử dụng la-zăng hợp kim đen mờ kích thước 22 inch. Trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh đĩa hiệu năng cao của AMG.

Nội thất xe bọc da cao cấp, ghế ngồi 2 tông màu đen-đỏ thể thao. Bên cạnh đó, nhiều vị trí trên xe ốp vật liệu sợi carbon họa tiết đỏ.

Xe được nhập khẩu về Việt Nam và hiện xe đang nằm tại cảng Cát Lái, TP. HCM.

Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 577 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại.

Hộp số tự động 9 cấp là trang bị tiêu chuẩn của xe, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Tốc độ tối đa đạt 220 km/h.