Mercedes-Benz Vietnam giới thiệu xe Sprinter Panel Van

Admin
(Autovina) Ngày 17/2, Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chính thức giới thiệu mẫu xe Sprinter Panel Van mới đến thị trường Việt Nam. Đây là loại xe chở hàng thuộc dòng xe Sprinter hiện đang rất thành công ở Châu Âu.

Tiến Sĩ Udo Loersch, Tổng Giám đốc MBV cho biết: “Dòng xe Sprinter vẫn tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong phân khúc xe  mini buýt với 1,140 chiếc bán ra tại Việt Nam chỉ trong năm 2008. Năm nay, chúng tôi muốn bổ sung thêm mẫu Sprinter Panel Van chở hàng mới với giá hấp dẫn, nhằm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng. Tôi tin rằng thị trường này sẽ liên tục tăng trưởng mạnh trong thời gian sắp tới.”

Khách hàng mục tiêu của mẫu Sprinter Panel Van này là các công ty vận chuyển hàng hóa, siêu thị, trung tâm điện máy, các khách sạn (phân phối tiệc bên ngoài), các công ty bưu điện, bệnh viện (xe cứu thương), v.v.

Mẫu xe này được thị trường Châu âu ưa chuộng.

Điểm đáng chú ý là trong khi thiết kế ngoại thất của xe vẫn lưu giữ những nét truyền thống của Sprinter thì khoang hàng phía sau được thiết kế với sức chứa hơn 8 m3. Sàn và thành khoang được ốp gỗ và bọc chất liệu cao cấp có thể thay thế được, nhằm gia cố và bảo vệ khoang từ bên trong cũng như bảo quản tốt hàng hóa.

Với cửa kép phía đuôi xe có thể mở rộng một góc 270 độ, việc chất và dỡ hàng hóa sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Khoang hàng phía sau được thiết kế với sức chứa hơn 8 m3 là một lợi thế lớn để chở hàng.

Xe được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại vốn hiếm khi có trên các dòng xe thương mại, chẳng hạn như hệ thống radio âm thanh CD/MP3, điều hòa nhiệt độ phía trước… và các công nghệ an toàn hàng đầu khác: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái và hệ thống chống trượt khi tăng tốc ARS, v.v. để đảm bảo sự an toàn tối đa.

Sprinter Panel Van  sử dụng Công nghệ động cơ diesel hiện đại CDI 2.2L mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái như động cơ xăng với công suất tối đa 109 mã lực và momen xoắn đạt 270 Nm, trong khi vẫn bảo đảm hiệu quả kinh tế của loại động cơ dầu diesel tiên tiến nhất.

Giá của Sprinter Panel Van đã bao gồm thuế VAT là 30.690 .

Cũng trong dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một số nâng cấp mới cho dòng Sprinter mini-buýt 16 chỗ, là loại xe chuyên chở hành khách du lịch.

Theo đó, Sprinter 16 chỗ sẽ có thêm lựa chọn cho màu sơn ngoại thất mới – màu đen, nhằm đem lại hình ảnh cao cấp hơn cho khách hàng, chủ yếu là các khách sạn và resort cao cấp để chuyên chở các đối tượng khách quan trọng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn thêm trang bị ghế da nhân tạo mới cho cả hai mẫu Sprinter 311 và Sprinter 313 Special.

Với những nâng cấp này, Sprinter được mong đợi sẽ nâng tầm hơn nữa vị thế hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hành khách.

Hoàng Trung

 

autovina