Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu dịch vụ hậu mãi mới

Admin
(Autovina) - Chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” hứa hẹn sẽ nâng tầm dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz tại Việt Nam, với nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu khách hàng.

(Autovina) - Chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” hứa hẹn sẽ nâng tầm dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz tại Việt Nam, với nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu khách hàng.

ảnh minh họa

Vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức họp báo tại khách sạn Park Hyatt Saigon nhằm giới thiệu đến khách hàng và giới truyền thông kế hoạch phát triển về Dịch vụ trong năm 2016.

Hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ trên khắp cả nước là nền tảng quan trọng giúp Mercedes-Benz Việt Nam tiếp cận khách hàng, qua đó dẫn đầu thị trường xe hạng sang trong suốt 20 năm qua. Chất lượng dịch vụ luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. Hơn 40.000 lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng trong năm 2015 là một minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như giá trị dịch vụ tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz.

Trong khảo sát gần đây về Sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống dịch vụ của Mercedes-Benz tại các thị trường chủ chốt ở Đông Nam Á, Mercedes-Benz Việt Nam đạt được thứ hạng cao nhất. Và kể từ năm 2016, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục nâng tầm hơn nữa chất lượng dịch vụ hậu mãi với chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” (My choice. My service).

ảnh minh họa

Chương trình này sẽ giúp Mercedes-Benz tạo ra sự khác biệt về dịch vụ, mang đến sự tùy biến và tiện lợi cao nhất dành cho khách hàng. “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” là một gói giải pháp toàn diện bao gồm: tiếp đón với không gian sang trọng, các trạm dịch vụ cấp tốc, hỗ trợ di chuyển và ưu đãi giờ vàng. Chương trình này sẽ được áp dụng từng bước trong năm 2016, trên khắp hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ của Mercedes-Benz.

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chương trình ‘Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi’ mang đến cho khách hàng chuẩn mực mới về dịch vụ của ngành ô tô. Việc lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo ra 4 giải pháp dịch vụ đầy tiện lợi nói trên”.

ảnh minh họa

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu các gói bảo hành mở rộng, cho phép chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể mua thêm thời hạn bảo hành sản phẩm. Qua đó, khách hàng có thể gia tăng thời hạn bảo hành chính hãng lên đến 4 năm, với phạm vi bảo hành mở rộng được giữ nguyên so với bảo hành gốc của nhà sản xuất.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz chia sẻ: “Những chương trình dịch vụ này có giá trị rất cao với khách hàng – là một chuẩn mực hoàn toàn mới về Hậu mãi trong ngành ô tô. Các giải pháp này thể hiện sự nỗ lực nhằm mang lại chất lượng dịch vụ xuất sắc và sự hài lòng của khách hàng tại Việt Nam”.

ảnh minh họa

Các gói bảo hành mở rộng dành cho nhiều sản phẩm, áp dụng cho cả xe mới và xe đã qua sử dụng (không giới hạn số km đối với xe du lịch và dưới 150,000km đối với xe thương mại). Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các gói bảo hành mở rộng với thời hạn cộng thêm là 12 tháng hoặc 24 tháng, với chính sách bảo hành tương tự như bảo hành ban đầu của nhà sản xuất. Sản phẩm của Mercedes-Benz có thể được bảo hành lên đến 4 năm, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng xe trong dài hạn.

Chi phí của các gói bảo hành mở rộng sẽ thay đổi tùy vào thời điểm khách hàng chọn mua: mua ngay (trong vòng 90 ngày từ khi nhận xe và dưới 1.000km), mua sau (sau khi nhận xe từ 91 ngày đến 22 tháng). Các gói bảo hành mở rộng có thể chuyển cho chủ sở hữu xe tiếp theo. Các gói bảo hành mở rộng có giá khởi điểm từ 16,944,000 VND (đã bao gồm VAT).

ảnh minh họa