Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp xe cho khách sạn 5 sao

Admin
(Autovina) Bốn chiếc E-Class màu đen sang trọng (E200K Avantgarde) đã được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) bàn giao cho khách sạn Caravelle, bổ xung thêm vào đoàn xe hiện có của khách sạn này.

Sáng ngày 30/5/2008, tại khách sạn Caravelle (Tp.HCM) đã diễn buổi lễ bàn giao lô xe này cho đại diện phía khách sạn trong không khí thân tình với sự có mặt của ngài tổng giám đốc MBV Udo Loersch và TGĐ khách sạn Caravelle là ngài John Gardner.

 

Lý do khách sạn Caravelle lần này quyết định mua them lô xe Mercedes-Benz sang trọng là để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hang, những người sẵn sang trả thêm chi phí miễn là được cung cấp những dịch vụ cao cấp nhất. “Đây là một phần nằm trong kế hoạch gồm nhiều bước nhằm phát triển khách sạn Caravelle. Chúng tôi chọn xe Mercedes-Benz vì hình ảnh sang trọng cũng như vì danh tiếng về chất lượng của thương hiệu này.” Ngài John Gardner cho biết.

 

E-Class sang trọng và lịch lãm

E-Class là sedan sang trọng nhất trong dòng xe hạng sang được lắp ráp tại Việt Nam. Bên cạnh hình ảnh đẳng cấp cùng với thiết kế nổi bật, E-Class với những công nghệ đỉnh cao, sự tiện nghi và cảm giác thoải mái như đang được ngồi trong căn phòng sang trọng của một khách sạn 5 sao như khách sạn Caravelle.

Sự phát triển mạnh của ngành du lịch và khách sạn Việt Nam đã khiến các khách sạn, khu nghỉ mát cao cấp hiện hữu phải mở rộng đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất hiện có cũng như chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. Mercedes-Benz với hình ảnh sang trọng của công nghệ hàng đầu từ lâu đã trở thành nhãn hiệu sang trọng luôn được chọn để phục vụ chuyên chở khách VIP trong các sự kiện lớn trước đây như ASEM, APEC…và gần đây là cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Với hình ảnh của mình song hành cùng các khách sạn cao cấp, Mercedes-Benz Việt Nam hi vọng sẽ góp phần vào việc quảng bá hình ảnh tốt đẹp của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

 

Quý Nguyễn

autovina