Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao xe cho FLC Sầm Sơn Golf & Resort

Admin
(Autovina) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức bàn giao chiếc E200 cho khách sạn A La Carte Sầm Sơn thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn Golf & Resort.

(Autovina) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức bàn giao chiếc E200 cho khách sạn A La Carte Sầm Sơn thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp FLC Sầm Sơn Golf & Resort.

ảnh minh họa
Hình ảnh lễ bàn giao xe 

Với việc vừa bàn giao thêm chiếc E200 cho khách sạn A La Carte Sầm Sơn, thương hiệu "Ngôi sao ba cánh" đã mở rộng sự hiện diện của mình tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm dọc bờ biển Bắc Trung Bộ.

Trước đây, tập đoàn FLC cũng đã sử dụng 10 chiếc Mercedes-Benz các loại cho nhiều dự án trên toàn quốc. Mẫu xe được quần thể khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Golf & Resort lựa chọn là E200, được đại lý chính hãng An Du Hà Nội phân phối và cung cấp dịch vụ hậu mãi.

E200 là một mẫu xe hội tụ nhiều tiện ích lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm đến không gian riêng tư, thư giãn. Xe được trang bị hệ thống treo Direct Control, mang đến những trải nghiệm êm ái và mượt mà cho mọi hành khách trên xe.

ảnh minh họa
Hình ảnh xe Mercedes-Benz tại FLC Sầm Sơn Golf & Resort

Không gian riêng tư của hành khách luôn được đảm bảo với điều hòa khí hậu đa vùng Thermotronic cùng màn che nắng chỉnh điện cho cả cửa sau và cửa sổ. Người lái cũng sẽ nhàn nhã hơn với hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp Parktronic dò tìm không gian đỗ xe phù hợp, tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc).

Ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng Giám đốc FLC Sầm Sơn Golf & Resort, chia sẻ: "Sự thoải mái và tiện nghi của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Khách hàng khi đến với FLC Sầm Sơn nói chung và A La Carte nói riêng sẽ tận hưởng không gian rộng rãi yên tĩnh với cơ sở vật chất hiện đại nhất."

ảnh minh họa

Sau quần thể khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Golf & Resort, tập đoàn FLC sẽ tiếp tục đồng hành cùng MBV tại nhiều dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng khác trên toàn quốc.

Phương Anh