Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao chiếc xe thứ 15 cho hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl

Admin
(Autovina) - Trong tháng 11/2015, nhà phân phối chính hãng Vietnam Star Hà Nội đã hân hạnh bàn giao hai chiếc Mercedes-Benz S 400 tới khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Ha Long Bay Resort.

(Autovina) - Trong tháng 11/2015, nhà phân phối chính hãng Vietnam Star Hà Nội đã hân hạnh bàn giao hai chiếc Mercedes-Benz S 400 tới khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Ha Long Bay Resort.

ảnh minh họa

Lần bàn giao xe này một lần nữa thắt chặt mối quan hệ đối tác giữa tập đoàn Vingroup và Mercedes-Benz Việt Nam. Tính đến thời điểm này, hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup đã sở hữu tổng cộng 15 xe Mercedes-Benz cho dịch vụ đưa đón cao cấp của mình.

Trong những năm gần đây, 13 xe Mercedes-Benz (E-Class và S-Class) đã được trao cho hệ thống khu nghỉ dưỡng của VinPearl ở Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Tiếp nối thành công của chuỗi resort, sự ra đời của Vinpearl Hạ Long Bay tiếp tục đồng hành cùng đội ngũ xe đưa đón cao cấp mang thương hiệu “Ngôi sao ba cánh”.

ảnh minh họa

Tọa lạc trên Đảo Rều, Vinpearl Ha Long Bay Resort với vị trí độc nhất vô nhị: khu nghỉ dưỡng 04 mặt hướng biển với kiến trúc đẹp như một tòa lâu đài bên bờ vịnh Hạ Long . Toàn bộ khu nghỉ dưỡng 5 sao trải rộng trên diện tích hơn 78.000 mét vuông với 370 phòng nghỉ sang trọng, các tiện nghi cao cấp và phòng hội nghị quy mô lớn. Từ khu nghỉ dưỡng, các du khách có thể dễ dàng nhìn ngắm Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận. Về tiện ích, sân đánh tennis và bể bơi ngoài trời được thiết kế hài hòa với cảnh quan tự nhiên mang đến sự tận hưởng cao nhất cho khách hàng đam mê thể thao. Với khách hàng yêu sự lãng mạn, nhà hàng Pavilion nổi bên bờ đại dương với tầm nhìn hướng biển là điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn bậc nhất vùng biển miền Bắc. Dịch vụ chu đáo với chất lượng quốc tế cũng là điểm cộng không thể không nhắc đến khi nói về Vinpearl Ha Long Bay Resort. Dù mới ra đời, Vinpearl Ha Long Bay Resort đã trở thành điểm đến được nhiều cơ quan báo chí trong và ngoài nước đưa tin, đang trong quá trình bầu chọn là một trong những resort mới hấp dẫn tại Việt Nam.

ảnh minh họa

“Trải nghiệm Di sản thiên nhiên thế giới sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn được tiếp đón chu đáo bởi khu nghỉ dưỡng và đội ngũ xe chuyên chở xứng tầm. Đây chính là lý do chúng tôi đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng với hai chiếc S-Class cho Vinpearl Hạ Long Bay Resort”, ông Antonio Alvarez Campillo, Tổng giám đốc Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hạ Long Bay chia sẻ.

S-Class thế hệ hiện tại được đánh giá là ‘chiếc xe tốt nhất thế giới’ với những công nghệ tiên phong, độ an toàn vượt trội và sự sang trọng. Chiếc xe đưa đón cao cấp được Vinpearl Hạ Long lựa chọn là chiếc S 400 – phiên bản đầy kinh tế của S-Class với động cơ tăng áp V6 3.0L, nhưng vẫn giữ được nhiều tính năng đầu bảng.

ảnh minh họa

S-Class thế hệ mới là chiếc xe đầu tiên trên thế giới không hề sử dụng bóng đèn dây tóc, mà thay vào đó là 500 đèn LED. 300 đèn LED được sử đụng để chiếu sáng trong khoang nội thất có thể tạo ra tới 7 sắc màu kì ảo. Cụm đèn trước Full LED thông minh và hệ thống hỗ trợ tầm nhìn ban đêm Night View Assist Plus đảm bảo không có bất cứ điều gì nằm ngoài tầm kiểm soát của người lái. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc than hoạt tính cao cấp và chức năng ion hóa oxi mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho khoang nội thất của S-Class. Thêm vào đó, tùy theo sở thích và tâm trạng, hành khách còn có thể lựa chọn 1 trong 4 hương nước hoa thơm mát được điều chế bởi chuyên gia mùi hương Marc Vom Ende. Hành khách luôn dễ dàng tìm được điểm đến mong muốn của mình với hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

Phương Anh