Mercedes-Benz thắng lớn với 3 giải thưởng "Xe của năm"

Admin
(Autovina) - Cuộc bầu chọn uy tín “World Car Awards 2015" tại triển lãm New York đã chọn ra 5 mẫu xe xuất sắc nhất, trong đó có 3 chiếc Mercedes-Benz,

(Autovina) - Cuộc bầu chọn uy tín “World Car Awards 2015" tại triển lãm New York đã chọn ra 5 mẫu xe xuất sắc nhất, trong đó có 3 chiếc Mercedes-Benz.

ảnh minh họa

Mercedes-Benz C-Class đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành giải thưởng "Xe của năm 2015" tại triển lãm ô tô quốc tế New York. S-Class Coupe được bình chọn là “Xe sang của năm 2015”, trong khi đó Mercedes-AMG GT cũng giúp Mercedes-Benz hoàn tất cú ăn ba với danh hiệu “Xe hiệu năng cao của năm 2015”. Năm ngoái, chiếc S-Class sedan đã từng thắng giải ở hạng mục “Xe sang của năm”.

Mercedes-Benz là nhà sản xuất ô tô duy nhất bước vào vòng cuối cùng của cuộc bầu chọn với 5 mẫu xe. Những thành tích đáng nể này chưa từng có trong lịch sử 11 năm của giải thưởng “Chiếc xe của năm” và điều này phản ánh sự phổ biến của thương hiệu đến từ Stuttgart dựa trên số lượng khách hàng của họ. Ban giám khảo của giải thưởng này không ai khác là những nhà báo nổi tiếng đến từ 75 kênh trên toàn thế giới.

Hai mẫu xe vừa đoạt giải C-Class mới và S-Class Coupe đã ra mắt tại Việt Nam vào quý IV năm ngoái. Ngoài ra, những chiếc xe đỉnh cao như AMG GT S và Mercedes-Maybach S 600 cũng đã được trình làng tại Việt Nam từ đầu năm 2015.

C-Class thế hệ mới đã góp phần đáng kể vào thành công trong quý I của MBV với 721 xe được giao đến khách hàng, đánh dấu mức tăng trưởng 38%. Đây chính là quý có doanh số cao nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong suốt 20 năm hoạt động. Với 388 xe bán ra trong quý 1, doanh số của C-Class đã tăng trưởng đến 168%. S-Class - “Xe sang của năm 2014”, nâng thị phần trong phân khúc từ 86% lên thành 90%. Trong ba tháng đầu năm, đã có 120 xe S-Class được giao đến chủ sở hữu, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2014.

Phương Anh