Mercedes-Benz S-Class tiếp tục đồng hành cùng hệ thống Vinpearl

Admin
(Autovina) - Cuối tháng 10/2016, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý ủy quyền Vietnam Star đã chính thức bàn giao bộ đôi S 400 L và S 500 L cho Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas.

Cuối tháng 10/2016, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý ủy quyền Vietnam Star đã chính thức bàn giao bộ đôi S 400 L và S 500 L cho Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas. Qua đó, khu phức hợp Vinpearl Nha Trang đã sở hữu tổng cộng 8 xe chuyên chở cao cấp Mercedes-Benz, trong đó có đến 4 xe S-Class.

Mercedes-Benz S-Class tiếp tục đồng hành cùng hệ thống Vinpearl

Ông Carl Johan Lindholm, Tổng giám đốc Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas cho biết: “Với những gì đã đầu tư để Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là một tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp như hiện nay, chúng tôi muốn trang bị một mẫu xe chuyên chở xứng tầm, và đó chỉ có thể là Mercedes-Benz S-Class”.

Có thể nói Mercedes-Benz S Class và khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là sự kết hợp "đỉnh cao" giữa những thương hiệu đẳng cấp. Khi S-Class là mẫu sedan cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Mercedes-Benz, còn Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng 5 sao với nhiều dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Mercedes-Benz S-Class tiếp tục đồng hành cùng hệ thống Vinpearl

Mercedes-Benz S-Class tiếp tục đồng hành cùng hệ thống Vinpearl Mercedes-Benz S-Class tiếp tục đồng hành cùng hệ thống Vinpearl

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành Xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “MBV rất hân hạnh khi hệ thống khu nghỉ dưỡng Vinpearl tiếp tục đồng hành cùng S-Class. Chúng tôi mong rằng sự hiện diện của thương hiệu Mercedes-Benz sẽ góp phần xây dựng hình ảnh và nâng cao vị thế của hệ thống Vinpearl”.