Mercedes-Benz ra mắt bản nâng cấp của C63 AMG

Admin
Chỉ xuất xưởng đúng 20 chiếc và chỉ bán ở thị trường Anh, phiên bản mới của model C63 AMG có 2 lựa chọn là bản sedan và wagon.

 

Đây sẽ là mẫu xe ''đỉnh cao'' của dòng C-Class mà hãng xe hạng sang nước Đức sắp tung ra thị trường Anh mà cái tên của nó đã nói lên tất cả.
 
C63 AMG DR 520 được nâng cấp mạnh mẽ về động cơ với công suất 520 mã lực, tăng 60 mã lực so với bản tiêu chuẩn và mô-men xoắn 650 Nm tăng 50 Nm.
 
Bên cạnh thông số vận hành ấn tượng là một tốc độ đáng nể. Bản sedan tăng tốc từ 0-100 km/h mất 4.1 giây, còn bản wagon mất 4,2 giây. Cả hai đều chạm tốc độ tối đa 301 km/h.
 
 
 
Nhà sản xuất còn cung cấp gói tùy chọn Performance Pack  tương tự bản tiêu chuẩn nhưng được nâng cấp lên bao gồm sự nâng cấp dành cho piston với các thanh nối trục khuỷu mới, hệ thống phanh hiệu năng cao cùng đĩa phanh màu đỏ. Riêng bản sedan có thêm tấm lướt gió phía sau bằng vật liệu sợi carbon.
 
Mercedes C63 AMG DR 520 có thể chọn lựa chọn hai màu trắng hoặc đen mờ cho sơn ngoại thất, đi cùng với bộ la-zăng và lưới tản nhiệt màu Titan.
 
Nội thất DR 520 sở hữu bộ ghế thể thao bọc da và vải Alcantara cao cấp với các mũi khâu có màu tương phản. Vô-lăng đa chức năng AMG Performance của bản tiêu chuẩn được phủ da Nappa và da Alcantara cũng tạo nên sự khác biệt to lớn.
 
 
 
Nigel Unsworth, Chuyên gia về quản lý phân phối sản phẩm Mercedes-Benz cho biết: '' tất cả C63 AMG DR 520 đều được bán tại Mercedes-Benz World ở Brooklands, Surrey, Anh. Chúng tôi lựa chọn Brooklands bởi lịch sử đáng tự hào về các sản phẩm đặc biệt được bán ra tại đây.''
 
Mercedes-Benz C-Class DR 517 Saloon có giá từ 62.430 bảng (~95.000 USD), trong khi mẫu Estate có giá nhỉnh hơn, 63.680 bảng (~97.000 USD).
 
Đình Quý

Theo Newspress

lien