Mercedes-Benz “nhá hàng” A-Class thế hệ kế tiếp trước ngày lộ diện

(Autovina) - Daimler vừa “nhá hàng” hình ảnh đầu tiên của mẫu hatchback A-Class thế hệ kế tiếp trước ngày ra mắt chính thức 2/2 tới đây tại Amsterdam (Hà Lan).

Mới đây Daimler vừa “nhá hàng” hình ảnh đầu tiên của mẫu hatchback A-Class thế hệ kế tiếp trước ngày ra mắt chính thức của mẫu xe này vào 2/2 tới đây tại Amsterdam (Hà Lan).

Hình ảnh “rò rỉ” của A-Class thế hệ kế tiếp đã xác nhận những gì công chúng chờ đợi. Theo đó, mẫu A-Class mới sở hữu diện mạo hầm hố hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Lấy cảm hứng rõ nét từ chiếc Concept A sedan cũng như CLS thế hệ mới nhất, phần đầu xe của mẫu hatchback nổi bật với cụm đèn pha hình tam giác và lưới tản nhiệt mở rộng hơn.

Ngoài ra, có thể bắt gặp một số chi tiết mới như hai hốc thoát gió được “tạo hình” lại và cụm đèn ban ngày tích hợp tại đèn pha. Được biết Mercedes-Benz đã thử nghiệm A-Class phiên bản hoàn toàn mới trong thời gian hơn một năm để tạo ra chiếc xe mới phiên bản hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng, chiếc xe này sẽ được trang bị các động cơ mới gồm 7 phiên bản động cơ xăng và 4 động cơ diesel (tùy từng thị trường), trong đó có động cơ 1,3L đồng phát triển với liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi Alliance. Một động cơ 1,5L có thể cũng sẽ xuất hiện. Cả hai động cơ plug-in hybrid và các biến thể chạy điện cũng đã nằm trong kế hoạch của nhà sản xuất cũng như một phiên bản mới có tên AMG A35. Đối với phiên bản AMG A45 đầu bảng (range-topping), công suất đạt được có thể lên tới hơn 400 mã lực.