MERCEDES-BENZ MASTERS Việt Nam: Tân binh chiến thắng!

Svetlauz
Giải Golf Mercedes-Benz Masters Vietnam vừa vinh danh tay golf Malaysia Nicholas Fung với giá trị giải thưởng 60.000USD.

 

Nicholas Fung của Malaysia đã thắng Panuphol Pittayarat của Thái Lan với tỷ số 4 – 3 trong trân chung kết diễn ra ngày 02/10/2010 vừa qua.

Chiến thắng này thật sự xứng đáng đối với Fung, tay golf đã có mùa giải thật ấn tượng trong vai trò một golf thủ chuyên nghiệp. Anh đã không bỏ lỡ cơ hội tham dự nào trong 7 sự kiện của giải Mercedes-Benz Tour – giải đấu ra đời từ năm 2007 với mục đích trên hết là giúp các golf thủ như Fung có cơ hội học hỏi để trở thành tay golf nhà nghề.
 
 
 
                                                                                                            
Fung cho biết “Đây là chiến thắng đầu tiên của tôi. Tôi rất vui. Tôi hơi căng thẳng một chút ở 9 lỗ golf đầu tiên nhưng sau đó đã lấy lại bình tĩnh. Điều quan trọng là tôi đã giữ và chơi bóng rất tốt trong tuần này. Tôi đã có 2 trận đấu rất vất vả trong ngày đầu tiên của giải đấu, vì thế thật khó tin tôi đang đứng đây trong vai trò người chiến thắng.”
 
 
 
 
Anh hiện đứng vị trí thứ 3 trong danh sách Order of Merit của giải Mercedes-Benz Tour với phần thưởng trị giá 21,373USD và gần như đã có chỗ tại Sentosa Golf Club để tranh giải Barclays Singapore Open với tổng giá trị giải thưởng 6 triệu USD vào tháng 11 tới.
 
 
 
Sự kiện thuộc mùa giải Mercedes-Benz Tour kế tiếp sẽ là vòng giải Mercedes-Benz Masters Indonesia, đây cũng là vòng đấu kết thúc mùa giải Tour Championship với tổng trị giá giải thưởng 80.000 đô-la sẽ được tổ chức trên sân Emeralda Golf and Country Club tại thành phố Jakarta, diễn ra từ ngày 27 đến 30 tháng 10 năm nay.
 

Cường Vũ

buiyen