Mercedes-Benz G-Class AMG Line có thêm kiểu dáng mới

(Autovina) - Mercedes-Benz sẽ cung cấp thêm nhiều chi tiết nâng cấp hoàn chỉnh cho dòng G-Class với tên gọi AMG Line.

Mẫu xe hoàn toàn mới Mercedes-Benz G-Class có lẽ vừa ra mắt tại triển lãm Detroit năm nay song nhà sản xuất không lãng phí thời gian khi hé lộ thêm gói tùy chọn đầu tiên cho chiến binh off-road này với tên gọi AMG Line.

Những ai đã quen với các dòng xe siêu “sang chảnh” của Mercedes-Benz trên thị trường hiện nay sẽ nhận ra cái tên AMG Line với các dòng C-Class và E-Class. Đây là lần đầu tiên AMG Line được cung cấp thêm G-Class.

Theo báo cáo của Mercedes-Benz Passion, AMG Line đã có sự điều chỉnh về ngoại thất và nội thất cho dòng G-Class, đặc biệt ở phần trước xe. Những thay đổi này bắt đầu với việc trang bị bộ la zăng hợp kim AMG 20 inch với thiết kế đa chấu cho xe, mở rộng vòm bánh xe và trang bị thêm bộ phanh đĩa khoan phía trước. Ngoài ra, một hệ thống xả thể thao cũng được cung cấp thêm và dọc suốt thân xe có thể bắt gặp các điểm nhấn bằng nhôm.

Các nâng cấp về nội thất cũng góp phần tạo nên sức hút cho G-Class. Những chi tiết này bao gồm vô lăng 3 chấu với các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản, đai an toàn màu đỏ, nội thất bọc da màu đen hoặc da Nappa cao cấp cũng màu đen. Bên cạnh đó, Mercedes cũng thiết kế thảm lót sàn AMG độc đáo.

Hiện nhà sản xuất chưa công bố các thông tin chi tiết về giá bán của G-Class AMG Line song mẫu xe này được kỳ vọng sẽ ra mắt thị trường trong một tương lai không xa và được xem là giải pháp hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phiên bản thể thao cao cấp hơn của dòng G-Class.