Mercedes-AMG GT S độ 600 mã lực góp mắt tại Frankfurt Motor Show

Admin
Mercedes-AMG GT S được hãng độ xe nổi tiếng Brabus nâng cấp lên 600 mã lực và sẽ giới thiệu chính thức tại triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra từ ngày 15/09

Mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT S được hãng độ xe nổi tiếng Brabus nâng cấp lên 600 mã lực và sẽ giới thiệu chính thức tại triển lãm Frankfurt Motor Show diễn ra từ ngày 15/09.

mercedes-amg-gt-s-do-600-ma-luc-cho-don-frankfurt-motor-show-1-autovina

Brabus đã thiết kế lớp “áo mới” đầy ấn tượng cho chiếc xe Mercedes-AMG GT S 600 mã lực với nhiều chi tiết được làm từ nguyên liệu carbon như cản trước được trang bị thêm một cánh gió nhỏ gắn ở bên dưới. Hay bộ khuếch tán gió bằng sợi carbon, được tích hợp đèn phanh theo kiểu xe đua F1 và bộ ống xả thể thao mới với trọng lượng nhẹ hơn. Hai bên thân xe cũng đã được thay đổi khá nhiều chi tiết so với nguyên bản, các dè bên thân xe được làm hoàn toàn từ sợi carbon. Kết thúc hoàn chỉnh cho vẻ ngoài của chiếc Mercedes-AMG GT S 600 mã lực, hãng độ Brabus trang bị cho 4 bánh xe bộ mâm siêu nhẹ Monoblock F (phiên bản Plantinum) sáng trắng tạo cảm giác đặc biệt mạnh mẽ, với kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch cho bánh sau.

mercedes-amg-gt-s-do-600-ma-luc-cho-don-frankfurt-motor-show-1-autovina

Thay đổi ấn tượng nhất của chiếc Mercedes-AMG GT S là đã được hãng độ Brabus tăng công suất thêm 90 mã lực và mô men xoắn thêm 100Nm. Nhờ đó, tổng công suất của siêu xe thể thao này đạt 600 mã lực thay vì 510 mã lực như bản gốc, và mô-men xoắn 750 Nm tại 4.800 vòng/phút. Do được tăng công suất, xe Mercedes-AMG GT S có thể đạt tốc độ từ 0-100km/h trong vòng 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Như đúng kế hoạch của hãng độ Brabus, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng tác phẩm Mercedes-AMG GT S 600 phô diễn khi ngày hội triển lãm ô tô lớn nhất trong năm IAA 2015 diễn ra tại Frankfurt khai mạc.

>>Xem thêm ảnh Mercedes-AMG GT S của hãng độ Brabus