Mazda CX-9 thế hệ mới với giá bán ra 2,15 tỷ đồng

Igorpok
(Autovina)-SUV 7 chỗ Mazda CX-9 thế hệ mới cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Ford Explorer hay Toyota Land Cruiser Prado.Xe được bán ra với giá 2,15 tỷ đồng

(Autovina)-SUV 7 chỗ Mazda CX-9 thế hệ mới cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Ford Explorer hay Toyota Land Cruiser Prado. Xe được bán ra với giá 2,15 tỷ đồng.

Mẫu CX-9 2018 thế hệ hoàn toàn mới có thể được đặt hàng chính hãng với giá 2,15 tỷ đồng. Số lượng xe nhập về không nhiều, phụ thuộc vào nhu cầu của những khách hàng nắm được thông tin.

 

Mazda CX-9 thế hệ mới được đưa về Việt Nam áp dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo quen thuộc. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng nan ngang và hệ thống chiếu sáng LED tiêu chuẩn cho đèn pha, đèn báo rẽ, đèn hậu và thậm chí là cả đèn viền bên trong nội thất. Những đường gân mềm mại, chắn bùn tròn trịa và đường viền cửa sổ khí động học cũng là điểm nhấn trong thiết kế của Mazda CX-9 thế hệ mới.

 

Kích thước của Mazda CX-9 với chiều dài 5.064mm, chiều rộng 1.968mm, chiều cao 1.752 mm, chiều dài trục cơ sở 2.928mm. Mâm xe là loại 5 chấu kép tùy chọn kích thước từ 18 - 20 inch. Thân xe ốp thanh kim loại trang trí được mạ chrome sáng bóng. Đuôi xe là sự xuất hiện của hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng, cụm đèn hậu dạng LED nối liền nhau thông qua 1 nẹp kim loại sáng.

 

Thiết kế nổi bật của nội thất bên trong với hệ thống đèn viền LED và hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect với màn hình 7 hoặc 8 inch. Dàn âm thanh Bose 12 loa, Một số chi tiết sử dụng chất liệu da Nappa màu nâu đỏ. Cần số bọc da, phanh tay điện tử, nút kích hoạt chế độ Sport, cụm điều khiển màn hình giải trí đặt ở giữa hàng ghế trước.

 

Thêm vào đó, hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người ngồi được phân chia tỷ lệ 60:40. Cửa gió điều hòa tự động dành riêng cho khoang sau. Ghế ngồi có thể trượt lên xuống hoặc gập phẳng. Hàng ghế thứ 3 thiết kế cho 2 người ngồi. Do hàng 2 có thể di chuyển lên xuống nên khoảng duỗi chân của hàng 3 cũng khá thoải mái. 2 ghế ngồi này cũng có khả năng gập phẳng nhằm gia tăng dung tích khoang chứa đồ.

 

CX-9 thế hệ mới được sở hữu khối động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít có công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD...