Mazda CX-5 2018 ra mắt thị trường Anh, chốt giá từ 757 triệu đồng

Admin
(Autovina) - Đây cũng là lần đầu tiên mà khách hàng tại Anh có thể lựa chọn hộp số tự động cho phiên bản CX-5 máy xăng.

(Autovina) - Đây cũng là lần đầu tiên mà khách hàng tại Anh có thể lựa chọn hộp số tự động cho phiên bản CX-5 máy xăng.

Theo trang tin Carscoops, mẫu crossover Mazda CX-5 2018 sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Anh kể từ ngày 31 tháng Tám tới. So với phiên bản hiện tại, sản phẩm này đã được nâng cấp cả về động cơ cũng như các hệ thống an toàn. Đây cũng là lần đầu tiên mà khách hàng tại Anh có thể lựa chọn hộp số tự động cho phiên bản CX-5 máy xăng. Được biết, CX-5 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Mazda, chiếm tới 25% doanh số trên toàn cầu của hãng này.

Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G 2,0 lít mạnh 162 mã lực. Kết hợp với đó là hệ dẫn động cầu trước FWD và hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn số tự động. Ngoài phiên bản nêu trên, CX-5 2018 tại Anh còn có 2 biến thể chạy máy dầu. Khối động cơ SkyActiv-D 2,2 lít cho 2 mức công suất là 148 và 181 mã lực, tương ứng với 2 phiên bản. So với thế hệ trước, công suất của những model chạy dầu của CX-5 đều tăng lên nhờ những cải tiến ở buồng đốt, hệ thống tăng áp và hệ thống giảm thiểu xúc tác chọn lọc SCR. Như vậy là CX-5 2018 tại xứ sở sương mù không có tùy chọn máy xăng 2,5 lít như tại thị trường VIệt Nam.

Các hệ thống an toàn cũng được nâng cấp với nhiều trang bị mới như kiểm soát hành trình radar RCC, giám sát điểm mù tiên tiến ABSM, hỗ trợ phanh thông minh SBS, kiểm soát đèn pha hay hỗ trợ bám làn LKA.

Trong khi đó, thay đổi duy nhất ở ngoại thất chính là sự xuất hiện của bộ vành hợp kim 19inch dành cho phiên bản Sport Nav+. Trang bị tiêu chuẩn trên CX-5 cũng rất phong phú, bao gồm hệ thống đèn LED, gương điện tự động, điều hòa khí hậu 2 vùng, đài DAB và màn hình cảm ứng 7inch tích hợp hệ thống định vị của Mazda.

Tại thị trường Anh, Mazda CX-5 máy xăng tiêu chuẩn có giá bán 24.795 Bảng (khoảng 757 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản diesel tiêu chuẩn có giá 26.695 Bảng (khoảng 815 triệu đồng). Cuối cùng là phiên bản cao cấp máy dầu được chốt giá 34.395 Bảng (khoảng 1,05 tỷ đồng).

Trung Nguyên