Mazda CX-3 Racing Concept trình diện tại Bangkok Motor Show 2016

Admin
(Autovina) - Cùng sân khấu với mẫu CX-5, Mazda CX-3 Racing concept hiện lên nổi bật với tông đen đỏ khỏe khoắn

Mazda CX-3 Racing Concept là một trong những mẫu xe tâm điểm của gian hàng Mazda tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2016, bên cạnh CX-5 phiên bản facelift hay mẫu Miata MX-5.

hình ảnh mazda cx-3 racing concept tịa bangkok motor show 2016

CX-3 Racing Concept  đúng như tên gọi, với những thay đổi "nhẹ nhàng" khiến cho chiếc crossover nhỏ gọn vốn được ưa thích tại Thái Lan trở nên bắt mắt và thể thao hơn với sự kết hợp hai tông màu đỏ đen. Những chi tiết được thêm thắt đều hợp lý không ở mức quá nhiều và thừa thãi giúp chiếc CX-3 vẫn giữa được dáng vẻ hài hòa gọn gàng vốn có.

Ở ngoại hình với bộ bodykit Mazdaspeed, CX-3 được lắp thêm 2 cánh gió nhỏ nằm ở gần khu vực cản trước và 2 cánh gió nữa nằm ở phía dưới cửa xe, 1 cánh gió nhỏ ở gầm sau. Thêm vào một số đề can cùng bộ la zăng hợp kim 20 inch với hai tông đỏ đen và đĩa phanh màu đỏ. Tất cả cho CX-3 Racing concept một diện mạo thể thao và đầy khí động học, phù hợp với các tay lái trẻ tuổi ưa tốc độ.

Tiến vào bên trong, CX-3 Racing concept có bàn đạp bằng hợp kim nhôm, ghế ngồi bọc da Alcantara cùng những đường chỉ đỏ nổi bật trên nền da đen, loại ghế ngồi thể thao đặc trưng của Mazdaspeed. 

Đây không phải lần đầu mẫu xe này xuất hiện tại một kỳ triển lãm, trước đó CX-3 Racing concept đã ra mắt tại Tokyo Motor Show năm ngoài và triển lãm Osaka Auto Messe. Rất có thể mẫu xe này vẫn sẽ sử dụng chung động cơ như trên bản CX-3 phiên bản thường ở hiện tại, đó là loại động cơ xăng SkyActiv-G 3 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, tỷ số nén cao, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 204 Nm đều tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút. Hoặc cũng có thể là động cơ diesel SKyActiv-D tăng áp, tỷ số nén thấp, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 105 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại dải vòng tua máy 1.600 – 2.500 vòng/phút.

Với những ai muốn thay đổi cho chiếc CX-3 của mình theo phong cách thể thao và hơi hướng của các mẫu xe đua thì hình ảnh của Mazda CX-3 Racing Concept là một gợi ý không tồi.

Một số hình ảnh Mazda CX-3 Racing Concept tại Bangkok Motor Show 2016:

mặt trước mazda cx-3 racing concept tịa bangkok motor show 2016

 

thân xe mazda cx-3 racing concept tịa bangkok motor show 2016

những hình ảnh mazda cx-3 racing concept tịa bangkok motor show 2016

mặt sau mazda cx-3 racing concept tịa bangkok motor show 2016

bánh xe mazda cx-3 racing concept tịa bangkok motor show 2016

đèn pha mazda cx-3 racing concept tịa bangkok motor show 2016

đèn hậu mazda cx-3 racing concept tịa bangkok motor show 2016

cản sau