Massa: “Tôi vẫn đang đi săn”

Đã vắng bóng quá lâu trên bục Podium nhưng Massa khẳng định anh vẫn chưa bao giờ dừng cố gắng và hi vọng cho chức vô địch.

Hiện tại, Massa đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH tổng. Mặc dù chưa rớt khỏi vị trí top 10 tay đua xuất sắc nhất nhưng Massa vẫn đang trì trệ không “nhích” lên được trong suốt những chặng đua vừa qua. Trong khi đó, người đồng đội Alonso vẫn đang có phong độ rất tốt và vẫn là sức nóng rất lớn với ba tay đua dẫn đầu. 

Massa chưa giành được một chiến thắng thực sự nào trong suốt các chặng đua từ đầu mùa. Chỉ có đúng hai lần Massa được đứng trên bục Podium đó là chặng đua tại Bahrain và Australia. Từ sau đó, cái tên Massa dường như đã biến mất thực sự. 

Tuy nhiên, Massa vẫn khẳng định anh đang quay trở lại để chiến đấu và sẽ tiếp tục cố gắng cạnh tranh chức vô địch: 

Chỉ cần hai chặng đua mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều. Cơ hội tưởng như đóng nhưng chưa hẳn đã vậy.” Massa trả lời trên tờ Autosport. 

Kém người đang đứng đầu bảng xếp hạng là Hamilton đến 42 điểm nhưng Massa cũng không giấu diếm kì vọng sẽ có một kết quả tốt để cạnh tranh tại Valencia sắp diễn ra trong hai ngày tới. 

Valencialà đường đua có nhiều nét giống với Canada GP. Xe của chúng tôi đã chạy rất tốt tại Montreal thì không có lẽ gì lại không đạt công suất cao nhất tại Valencia. Một chiến thắng là mục tiêu trước mắt.” Massa nhấn mạnh.

 

Theo Autopro, PlanetF1

autovina