Maserati Lavante S với giá 4,35 tỉ đồng ra mắt thị trường Malaysia

Igorpok
(Autovina)-Maserati cho ra mắt phiên bản động cơ xăng dưới tên Levante S, với 2 cấp độ là Gran Lusso và Gran Sport.

(Autovina)-Maserati cho ra mắt phiên bản động cơ xăng dưới tên Levante S, với 2 cấp độ là Gran Lusso và Gran Sport.

Động cơ twin-turbo V6 dung tích 3.0L sản sinh công suất 430 mã lực tại vòng quay 5.750 vòng/phút và 580 Nm tại vòng quay từ 4.500 đến 5.000 vòng/phút.

Levante S sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF AT8-HP70, sức mạnh truyền đến hệ thống dẫn động 4 bánh của Q4.

Vận tốc tối đa 264km/h, khả năng tăng tốc lên 100km/h với 5.2 giây.

Levante được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống treo không khí chủ động cũng như bộ giảm chấn thích ứng Skyhook. Có 4 chế độ lái được cung cấp bao gồm: Normal, Sport, Off-road và Increased Control, cuối cùng là Efficiency (ICE), mỗi chế độ sẽ thay đổi động cơ và chế độ treo cho thích ứng.

Trang bị tiêu chuẩn trên chiếc Levante S bao gồm cụm đèn pha bi-xenon (với LED DRLs), cốp sau mở điện, màn hình cảm ứng 8,4 inch cho hệ thống Maserati Touch Control Plus (MTC Plus), bổ sung thêm điều khiển quay và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn.

Bên trong nội thất bọc da cao cấp, hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn, cảm biển điểm mù và hệ thống điều hòa khí hậu 2 vùng độc lập. Ghế ngồi với 12 chế độ chỉnh điện và hệ thống âm thanh của Harman Kardon.

Ở phiên bản đặc biệt Gran Lusso, sẽ có những trang bị như kẹp phanh sơn đen và bánh xe hợp kim 19 inch của Zefiro.

Có 13 lựa chọn về màu xe, 5 màu cho kẹp phanh, 6 kiểu trang trí nội thất và một loạt các loại da kết hợp cho ghế ngồi. Giá thành cho chiếc Levante sẽ bao gồm bảo hiểm 3 năm hoặc không giới hạn số dặm và 3 năm/60.000 km với dịch vụ Meserati Premium Plus.

Levante S có giá 788.800RM (tương đương 4,35 tỉ đồng) trước khi lựa chọn bất kỳ tùy chọn nào.