Maserati khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Chiều ngày 16/1/2016, showroom đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu xe thể thao cao cấp Maserati đã được khai trương ở vị trí đắc địa của trung tâm TP.HCM.

(Autovina) - Chiều ngày 16/1/2016, showroom đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu xe hạng sang Maserati đã được khai trương ở vị trí đắc địa của trung tâm TP.HCM.

ảnh minh họa

Hơn một tháng sau khi tổ chức lễ ra mắt thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô thể thao Maserati đã chính thức có trụ sở. Showroom Maserati đầu tiên tại Việt Nam được đặt ở mặt tiền của tòa nhà Petrosetco, số 1 - 5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, với thiết kế theo tiêu chuẩn Maserati toàn cầu.

ảnh minh họa

Có diện tích hơn 500 m2, showroom này là nơi trưng bày toàn bộ 4 dòng xe Maserati đang phân phối trên phạm vi toàn cầu, bao gồm Ghibli, Quattroporte, GranTurismo và GranCabrio. “Với thiết kế hướng vào khách hàng, showroom Maserati sẽ đem đến cho những khách hàng của chúng tôi các trải nghiệm mang tính khác biệt đúng như tôn chỉ của hãng: Đẳng cấp của sự khác biệt. Đây sẽ là phòng trưng bày và giới thiệu những mẫu xe mới nhất của Maserati. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ hậu mãi mang đẳng cấp cao như ở các showroom nổi tiếng ở Tokyo, Thượng Hải, Hồng Kông…”, ông Trần Lâm, Tổng giám đốc của Auto Modena - nhà phân phối Maserati chính hãng - cho biết.

ảnh minh họa

Trong thời gian đầu, các dịch vụ hậu mãi của Maserati sẽ được Auto Modena kết hợp thực hiện tại xưởng dịch vụ của các thương hiệu Jaguar và Land Rover (do cùng chung chủ sở hữu là công ty Tân Thành Đô). Việc mở showroom tại Hà Nội sẽ được thực hiện trong vòng hai năm tới. Trước mắt, khi khách hàng phía Hà Nội có nhu cầu, Auto Modena sẽ cử đội ngũ kỹ thuật ra tận nơi.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Cũng trong buổi lễ khai trương showroom, Auto Modena đã công bố giá bán tất cả các phiên bản xe Maserati được phân phối ở thị trường Việt Nam. Cụ thể:

- Ghibli: 4 tỷ đồng
- Ghibli S: 5 tỷ đồng
- Quattroporte: 5,7 tỷ đồng
- Quattroporte S: 6,4 tỷ đồng
- Quattroporte S Q4: 6,7 tỷ đồng
- GranTurismo S: 7,6 tỷ đồng
- GranTurismo MC Stradale: 9,2 tỷ đồng

ảnh minh họa