Maserati công bố giá bán mẫu SUV đầu tiên của hãng

Admin
(Autovina) - Chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử của hãng xe sang nước Ý là Maserati Levante có giá bán từ 72.000 USD tại Mỹ

Giá bán Maserati Levante - mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử của "cây đinh ba" nước Ý tại thị trường Mỹ đã được công bố với mức giá từ 72.000 USD (khoảng hơn 1,6 tỷ đồng).

hình ảnh chiếc SUV Maserati Levante

Với mức giá trên, phiên bản tiêu chuẩn của chiếc SUV Maserati Levante được trang bị hệ thống treo khí nén tuy nhiên giảm chấn thích ứng Skyhook giúp cải thiện khả năng xử lý trên đường và hiệu suất off-road sẽ là tùy chọn ngoài. Phiên bản cao nhất của mẫu SUV này có giá từ 83.000 USD (khoảng 1,85 tỷ đồng), các mẫu SUV đầu tiền của hãng "đinh ba nước Ý" sẽ bắt đầu được bán tại Mỹ từ tháng 4 tới.

giá chiếc SUV Maserati Levante

Một số trang bị có sẵn khác trên Maserati Levante là cốp mở điện tích hợp tính năng phát hiện chướng ngại vật, hỗ trợ đổ đèo, khởi động nút bấm start/stop, hệ thống âm thanh 8 loa, mở cửa gara HomeLink, gương chiếu hậu hai bên chỉnh điện và hệ thống thông tin giải trí Touch Control với một màn hình cảm ứng 8.4 inch và núm xoay điều khiển.

Nếu trả thêm phí, các khách hàng có thể lựa chọn thêm gói trang bị Luxury, Sport và Zegna Luxury, với bọc da Ý cao cấp và lụa bespoke từ công ty đồ may sang trọng Ermenegildo Zegna. Bên cạnh đó là ba gói màu sắc cùng đường chỉ khâu tương phản màu đen, nâu hoặc đỏ.

Tất cả các phiên bản Maserati Levante 2017 đều được cung cấp duy nhất với một động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít nhưng được điều chỉnh để cho ra hai công suất khác nhau. Một là 345 mã lực cho bản chuẩn và 424 mã lực cho bản S. Sức mạnh sẽ được truyền tới toàn bộ 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Để cải thiện vấn đề tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống start/stop là tiêu chuẩn.