Maria Sharapova được tặng Porsche 911 mới

Admin
(Autovina) - Tại giải Tennis Grand Prix được tổ chức tại Stuuttard Đức, Maria Sharapova, một trong những tay vợt nữ hàng đầu thế giới đã giành chiến thắng, phần thưởng của cô là 115.000 USD và đặc biệt là một chiếc Porsche 911 Carrera S Cabriolet mới cứng.

Maria Sharapova hiện là tay vợt nữ xếp hạng thứ 2 trên thế giới. Tại trận chung kết, cô đã đánh bại tay vợt hạt giống số 1 thế giới là Azarenka để lên ngôi tại giải thi đấu do Porsche tài trợ chính. Do đó mà chẵng có gì lạ khi phần thưởng của nhà vô định là một chiếc Porsche 911 Carrera S mui trần mà nhiều người vẫn luôn mơ ước.

Có lẽ Sharapova sẽ rất mãn nguyện với món quà này, vì đây không chỉ là một chiếc siêu xe, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật của hãng Porsche, cô tỏ vẻ rất phấn khích khi được nhận chiếc xe ngay tại đêm trao giải.

911 Carrera S Cabriolet được trang bị động cơ boxer phun xăng trực tiếp DFI 6 xi lanh dung tích 3,8 lít cho công suất 400 mã lực. Người dùng có thể lựa chọn giữa 2 loại hộp số như phiên bản chuẩn. Khi kết hợp với hộp số ly hợp kép PDK xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,3 giây và vận tốc tối đa là 301 km/h.

Thiết kế của Porsche 911 Carrera Cabriolet có nhiều nét tương đồng với phiên bản mui cứng, điển hình nhất là phần thân xe có kết cấu nhôm thép cơ bắp; cụm đèn pha, gương ngoài và bánh xe tất cả đều mới.

Điểm nhấn của mẫu xe này là phần mui xếp mềm hoàn toàn mới vừa giữ được đường cong tinh tế của phiên bản mui cứng vừa làm giảm trọng lượng của xe giúp tăng tính linh động và độ thoải mái cho người lái.

Hồng Ân

 
 
cuongvc