Màn trình diễn đẳng cấp của Rimowa và Audi

Admin
(Autovina) - Nhãn hiệu vali thời thượng Rimowa đã có màn kết hợp hoàn hảo với các mẫu xe sang của Audi tại VIMS 2015

RIMOWA thương hiệu vali với 116 năm lịch sử cùng đồng hành với hãng xe ô tô Audi tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015  - Triển lãm xe nhập lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam quy tụ những hãng xe sang, xe thể thao, xe đua và mô tô phân khối lớn mới nhất.

Vali Rimowa tại VIMS 2015

Với thông điệp “Đam mê hội ngộ”, những sản phẩm “Made in Germany” nổi danh với chất lượng, thiết kế và sự bền bỉ, Audi và RIMOWA sẽ giới thiệu những mẫu sản phẩm mới nhất, đặc biệt nhất tại Triển lãm lần này.

Đồng hành với Audi, RIMOWA mang tới triển lãm lần này các mẫu vali dòng RIMOWA Topas của hãng. Là người đi đầu và luôn là tốt nhất, cái tên RIMOWA đánh dấu sự ra đời với chiếc vali làm bằng kim loại nhẹ, tạo sự đổi mới tuyệt vời trong sản xuất hành lý lúc bấy giờ. Cũng giống như sự phát triển của nhân loại, hành trình của chiếc vali mang tên RIMOWA đã trải qua “cuộc cách mạng” lớn do chính mình tạo ra trong ngành sản xuất vali. Giữ nguyên thiết kế với những rãnh ngang trứ danh đặc trưng của thương hiệu vali Đức trên nền chất liệu vỏ nhôm cứng cáp, những chiếc vali RIMOWA có độ bền cao mà siêu nhẹ, khả năng chống độ ẩm và thích nghi được với những biến động nhiệt độ khắc nghiệt.

Vali Rimowa tại VIMS 2015

Mọi vật dụng cần thiết cho chuyến đi cũng sẽ được sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học bởi bên trong vali có lớp vải lót trang trí và dây đai bảo vệ chắc chắc. Hệ thống khóa TSA tuyệt đối an toàn cùng bánh xe Mutiwheel cơ động tối ưu sẽ giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng nhất, thoải mái vận chuyển trên nhiều địa hình và ngay cả với những hành lý nặng nề.

Vali Rimowa tại VIMS 2015

Nhờ khả năng chống ẩm và chịu được thay đổi nhiệt lớn, RIMOWA Topas sẽ là bạn đồng hành lâu dài, đáng tin cậy. Mỗi cuộc hành trình sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn khi bạn mang theo chiếc va li Topas, có tay cầm tùy ý điều chỉnh để phù hợp với địa hình cũng như vóc dáng người sử dụng.

Đó là phát minh ra vỏ nhôm có sự xuất hiện của các đường rãnh song song, nổi bật, tạo nét riêng biệt cho thương hiệu sau này và tiếp đó là công nghệ tiên tiến tạo ra vỏ làm từ sợi carbon cao cấp. RIMOWA đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình với đa dạng các dòng vali làm từ sợi carbon cao cấp này.Đó là những chiếc vali siêu nhẹ, siêu bền, có khả năng chịu được được nhiệt độ và độ ẩm tốt, khó bị bóp méo hay biến dạng khi va đập.

Vali Rimowa tại VIMS 2015

Trước khi cùng đồng hành xuất hiện tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay, Audi và RIMOWA đã có nhiều kết hợp rất ăn ý khi cùng cho ra mắt bộ sản phẩm song hành giữa 2 hãng khi ra mắt sản phẩm mới tại Hồng Kông và Đài Loan, Trung Quốc. Đến với triển lãm lần này, 2 thương hiệu đẳng cấp luôn sở hữu những công nghệ đột phá trong lĩnh vực riêng  biệt của mình: sản xuất ô tô và vali mong muốn mang lại cho khách hàng Việt Nam những kết tinh công nghệ mới nhất từ Đức. Đồng thời, một lần nữa khẳng định chất lượng cũng như tính năng vượt trội của những sản phẩm có xuất xứ từ quốc gia có ngành công nghiệp phát triển hàng đầu trên thế giới này.

Vali Rimowa tại VIMS 2015

Theo như ông Trần Tấn Trung, Đại diện Audi Việt Nam: “Sự kết hợp lần này giữa Audi và RIMOWA một lần nữa khẳng định đẳng cấp của những thương hiệu đến từ nước Đức. Chúng tôi nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, tính năng hiện đại, mà còn giúp khách hàng khẳng định đẳng cấp của bản thân thể hiện qua những đồ dùng mà họ sở hữu ”

Đại diện hãng RIMOWA, ông Tom Koenig cũng đã phát biểu: “Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Audi tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay. Tham dự triển lãm lần này, chúng tôi muốn giới thiệu tới đông đảo khách tham quan triển lãm Bố sưu tập Salsa Air. Bộ sưu tập nàylà niềm kiêu hãnh của chúng tôibởi nó tập hợp đầy đủ những tinh tuý trong thiết kế công năng của một chiếc vali mang thương hiệu RIMOWA.”