Mãn nhãn với màn trình diễn của các hãng xe tại Vietnam Motorcycle Show 2017

Admin
(Autovina) - Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2017 (Vietnam Motorcycle show 2017- VMCS 2017) đang diễn ra giống như “bữa tiệc” no đầy, chứng kiến cuộc đổ bộ ồ ạt của những mẫu siêu môtô và xe phân khối lớn. Và so với năm ngoái, triển lãm năm nay thu hút nhiều thương hiệu tham gia trưng bày hơn.

Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2017 (Vietnam Motorcycle show 2017- VMCS 2017) đang diễn ra giống như “bữa tiệc” no đầy, chứng kiến cuộc đổ bộ ồ ạt của những mẫu siêu môtô và xe phân khối lớn. Và so với năm ngoái, triển lãm năm nay thu hút nhiều thương hiệu tham gia trưng bày hơn.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Khởi đầu là màn trình diễn tại gian hàng Honda. Với thông điệp “Sống. Lái. Đam mê”, hãng xe Nhật Bản mang đến VMCS 2017 dàn xe đông đảo ở tất cả các phân khúc, xe số (Cub), tay ga (Scooter), Côn tay cỡ nhỏ (Small Hand Clutch), Cruiser, Naked, thể thao (Sport ), Touring, Adventure. 

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Gian hàng của Honda Việt Nam được chia thành các khu vực ứng với từng dòng xe khác nhau mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng hợp nhất về các dòng sản phẩm xe máy của Honda và thể hiện đầy đủ tinh thần chấp nhận thử thách của Honda.

Điều bất ngờ lớn nhất của Honda là hãng cho ra mắt dòng xe tay ga dành cho nữ Honda Lead 2017 với hệ thống chìa khóa thông minh Smart key. Ngoài Lead 2017, Honda còn mang đến chiếc xe côn tay cỡ nhỏ MSX 125 2017 và các mẫu xe Ý tưởng (Concept)  bao gồm NeoWing, Monkey Bike và Cub concept.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Ở khu vực ngoài trời, Honda cũng bố trí chạy thử các mẫu xe phân khối lớn được trưng bày trong gian hàng bao gồm CBR650F, CB500F, CBR500R, Rebel300, CB150R và phiên bản mới của mẫu côn tay MSX 125cc.

Ngay tại VMCS 2017, Honda Việt Nam cũng công bố thông tin về mảng kinh doanh mới xe phân khối lớn với mạng lưới chuyên bán và thực hiện dịch vụ cho xe phân khối lớn trong năm nay.

Còn tại khu vực trưng bày của Yamaha, một loạt mẫu xe đang được phủ kín. Đây là gian hàng được nhiều khách tham quan chờ đón, bởi có sự xuất hiện của những mẫu xe hấp dẫn như siêu môtô M1 dán hình cờ Việt Nam, R15, R6 và đặc biệt mẫu xe concept Glorious với biệt danh "thiên nga trắng".

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Tổng giám đốc Yamaha Việt Nam cùng dàn kiều nữ đã vén màn mẫu xe concept Glorious. Thiết kế của xe mượt mà, hiện đại và mang hơi hướng của tương lai, tuy nhiên hãng chưa công bố thời điểm đưa Glorious vào sản xuất thương mại.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Cạnh đó, Yamaha Việt Nam cũng đem tới một số phiên bản NVX độ độc đáo. Chiếc xe tay ga thể thao biến đổi hoàn toàn dưới tay những kỹ sư của hãng. Dễ nhận biết nhất là dàn áo được thiết kế lại hoàn toàn mang phong cách của mẫu Exciter từng xuất hiện tại triển lãm năm ngoái. Thêm nữa là sự góp mặt của dòng nakeD bike MT hay dòng sport bike YZF-R Series.

Tại không gian của Piaggio, hãng xe Ý trưng bày các sản phẩm xe máy tay ga và xe phân khối lớn hàng đầu và mới nhất vừa được ra mắt tại thị trường Châu Âu gồm thương hiệu Vespa: xe concept Vespa Elettrica, Vespa 946 (RED), các phiên bản GTS, Primavera, Sprint, Vespa LX iGet; Piaggio xe tay ga bánh lớn: Liberty và Medley; thương hiệu xe phân khối lớn Moto Guzzi: V7 III racer, V9 (phiên bản Roamer và Bobber), Audace Carbon. Còn thương hiệu xe phân khối lớn khác là Aprilia trình làng phiên bản RSV4 RF 2017, Tuono V4 RF, Moto GP. Và xe đạp điện Wi-bike.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Ông Gianluca Fiume - Tổng giám đốc mới nhậm chức của Piaggio Việt Nam, chia sẻ rằng năm 2017 đánh dấu bước tiến mới của hãng tại thị trường Việt Nam, với việc tung ra nhiều dòng sản phẩm mới.

Với chủ đề "Xé gió", Suzuki mang đến VMCS 2017 loạt xe thể thao hầm hố, trong đó nổi bật có mẫu V-Strom 1000, siêu môtô GSX-RR 2017. Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu mẫu xe côn tay giá rẻ GD110 với mức giá 28,490 triệu đồng, bán ra thị trường từ tháng 5. Đây là mẫu xe côn tay dáng cổ điển, phù hợp với cả thanh niên và trung niên, có mức giá thấp và dễ độ. Và điều bất ngờ khác là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ GSX-R150. Đây là dòng sportbike giá mềm, cạnh tranh Yamaha R15 và Honda CBR150.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Thương hiệu Peugeot Scooters tham gia với hai dòng xe tay ga cao cấp Peugeot Django và Peugeot Satelis 400RS. Mẫu xe Peugeot Django với thiết kế tinh tế được lấy cảm hứng từ dòng xe S55 năm 1953 huyền thoại. Mẫu xe Peugeot Satelis 400R là dòng xe tay ga kích thước lớn. Satelis 400RS mang đến cho người lái một cảm giác lái hoàn toàn khác biệt như đang điều khiển một chiếc ô tô hạng sang với động cơ siêu nhạy và mã lực cực lớn.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Gian hàng của Harley-Davidson có phong cách trưng bày và trình diễn đậm chất Mỹ. Được đặt ở vị trí nổi bật nhất là những chiếc touring dùng động cơ Milwaukee Eight 107 mới với ưu điểm cải thiện khả năng vận hành, giảm độ rung. Mẫu Street Glide CVO 2017 là ngôi sao sáng tại gian hàng của Harley-Davidson, trong khi Street Road 750 cũng thu hút sự chú ý nhờ kiểu dáng thay đổi, chiều cao tăng thêm. Ngoài ra, Harley-Davidson cũng trưng bày mẫu Road King 2017 sử dụng động cơ Milwaukee Eight có giá lên tới 1,098 tỷ đồng.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Kawasaki trình làng dòng xe sport touring Versys 300 - model có dung tích xi lanh nhỏ nhất dòng Versys, phù hợp với di chuyển hàng ngày. Ngoài ra, hãng môtô đến từ Nhật Bản cũng giới thiệu mẫu H2 Carbon bản đặc biệt, chỉ sản xuất 500 chiếc trên toàn cầu, trong đó có 5 chiếc dành cho thị trường Việt Nam.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Trong khi đó, gian hàng của hãng xe SYM chủ yếu trưng bày xe tay ga và xe điện phục vụ cho việc di chuyển thường ngày. Điểm xuyết vào đó là hai mẫu xe mang phong cách "classic" là Wolf 125 hay Wofl SB300. Đặc biệt, ngay chính giữa gian hàng của SYM có một chú robot khổng lồ, thu hút nhiều sự chú ý.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Góp mặt trong lần triển lãm này, Benelli giới thiệu với các khách hàng tiềm năng Việt Nam mẫu xe hoàn toàn mới là TRK 502. Đây là mẫu xe đa địa hình hướng đến những người đam mê "phượt" trên hành trình dài và những cung đường offroad. Bên cạnh đó là thương hiệu Brixton với dòng xe BX được Beneli Việt Nam phân phối có mức giá bán đề xuất từ 47,9 triệu đồng.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Còn Ducati mang tới 3 dòng xe mới là Multistrada 950, Monster 797 và Scrambler. Đáng chú ý là chiếc Naked Bike Monster 797 với ngoại hình cơ bắp cùng động cơ L-Twin mạnh mẽ.

triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017

Triển lãm môtô xe máy Việt Nam 2017 sẽ mở cửa đón khách tham quan đến hết ngày 7/5 tại trung tâm SECC – Thành phố Hồ Chí Minh.