Màn drift đỉnh cao trên chiếc Nissan 370Z

Admin
(Autovina) - Màn biểu diễn Drift đỉnh cao của những tay lái hàng đầu thế giới về bộ môn này trên chiếc Nissan 370Z

Với chiếc Nissan 370Z, hai tay lái Drift chuyên nghiệp hàng đầu thế giới đã mang tới một màn so tài Drift xe đỉnh cao trong khu nhà thương mại đã bị bỏ hoang tại Los Angeles, Mỹ.

Drift xe Nissan 370Z

Nếu bạn là một người ưa thích các pha drift xe ô tô, chắc chắn màn biểu diễn của Chris Forsberg (người từng nhiều lần giành ngôi vị vô đich Formula Drift ) và bạn thân cũng là một tay lái drift xe chuyên nghiệp là Ryan Tuerck sẽ làm thỏa mãn sở thích đó của bạn. Cả hai tay lái đẳng cấp đã cùng thuần phục những chiến mã Nissan 370Z được độ lên với công suất tổng cộng của cả 2 chiếc xe tới 1000 mã lực băng qua các đoạn đường chật hẹp trong khu nhà thương mại.

Drift xe Nissan 370Z

Bối cảnh diễn ra màn biểu diễn đẳng cấp này cũng rất đặc biệt, đó là một khu nhà thương mại cũ tại thành phố Los Angeles được xây dựng từ năm 1977 và sau 22 năm hoạt động, nó đã bị đóng cửa và bỏ hoang từ đó đến giờ. Một khung cảnh có chút gì đó ma mị, mờ ảo kết hợp cùng những pha drift xe cheo leo trên các bờ tường hoang phế của khu nhà, tạo nên ấn tượng thị giác mạnh tới người xem.

Drift xe Nissan 370Z

Một lưu ý nhỏ trước khi các bạn xem video đặc sắc trên đó là những màn drift xe đều được thực hiện bởi các tay đua chuyên nghiệp cũng như được dàn dựng kỹ lưỡng, Vì vậy nếu bạn có ý định thực hiện 1 video như trên, hãy cân nhắc thật kỹ.