Lý Nhã Kỳ quyến rũ bên siêu xe 40 tỷ

Igorpok
(Autovina)- Không chỉ sở hữu biệt thự triệu “Đô” mà kiều nữ Lý Nhã Kỳ còn sở hữu siêu xe bạc tỷ. Cô thường xuyên sử dụng chiếc Rolls-Royce Ghost 40 tỷ đồng.

(Autovina)- Kông chỉ sở hữu biệt thự triệu “Đô” mà kiều nữ Lý Nhã Kỳ còn sở hữu siêu xe bạc tỷ. Cô thường xuyên sử dụng chiếc Rolls-Royce Ghost 40 tỷ đồng.

 

Kiều nữ Vũng Tàu sở hữu biệt thự dát vàng, hàng loạt bất động sản đắc địa và nhiều xế sang nhưng nữ diễn viên kiêm doanh nhân vẫn tin dùng Rolls-Royce Ghost.

 

Chiếc siêu xe trị giá 40 tỷ đồng luôn được cô ưu ái không chỉ đến các sự kiện quan trọng mà còn di chuyển hằng ngày.

 

 

Có người bảo Lý Nhã Kỳ xài sang khi không tiếc tiền tậu xế khủng không cần thiết, nữ doanh nhân cho rằng giá trị thực sự của một món đồ còn phụ thuộc vào cách người ta sử dụng nó có hợp lí hay không.

 

"Là người tự mình kiếm ra đồng tiền nên hơn ai hết, Kỳ trân trọng và luôn sử dụng đồng tiền một cách hợp lý nhất. Tính chất công việc buộc Kỳ phải đầu tư một vẻ ngoài xứng đáng để ngoại giao với các chính khách, để thuyết phục khách hàng... Bạn chỉ có thể làm từ thiện khi bạn có tiền, mà cách Kỳ tạo ra tiền là tiêu tiền, Kỳ khẳng định mình không bao giờ ném tiền qua cửa sổ". Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

 

Chiếc Rolls-Royce Ghost gây ấn tượng với người dùng với lưới tản nhiệt cỡ lớn ở phía trước. Ở dưới cản trước của xe là bộ lưới với khe hút gió nhỏ dạng kim cương đan chéo được sơn màu đen bóng.

 

Bên ngoài ngoại thất của Rolls-Royce Ghost 40 tỷ mà Lý Nhã Kỹ đang sử dụng với điểm nhấn là cụm đèn pha LED dạng hình chữ nhật lớn nằm ngang. Đây cũng là một điểm đặc trưng trên các mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce.

 

 

Rolls-Royce Ghost có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 5.570 x 1.948 x 1.550 (mm). Trọng lượng không tải của xe đạt 2.570 kg. Cốp sau tích hợp chỉnh điện với không gian thể tích lớn giúp xe có thể chở được nhiều hành lý.

 

 

Nội thất bên trong là vô-lăng 3 chấu tích hợp phím chức năng, các chi tiết được ốp gỗ bóng, điều hòa 4 vùng độc lập. Toàn bộ ghế ngồi của xe được bọc da cao cấp, tích hợp điện, ghi nhớ vị trí ngồi đồng thời có chức năng massage/sưởi ấm. Nổi bật trung tâm khoang lái là màn hình cảm ứng LCD kích thước 19 inch, bảng tap-lô ốp gỗ bóng cao cấp. Ngoài ra, trang bị trên Rolls-Royce Ghost còn có camera 360, hệ thống giải trí với dàn âm thanh 16 loa, vệ tinh....

 

Chiếc xe sở hữu khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.6L, sản sinh công suất cực đại 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Nhờ đó mà Rolls-Royce Ghost chỉ cần tới 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 249 km/h.

 

 

Ngoài ra, Rolls-Royce Ghost với nhiều tính năng an toàn như: hệ thống kiểm soát hành trình, điều khiển bằng giọng nói, cảm biến đỗ sau, ổn định điều khiển lực kéo, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử ESP, phát hiện người đi bộ Navi Nightvison, 10 túi khí và cảnh báo tiền va chạm.