Lý do 5-Series trở nên đắt khách

Admin
Mẫu 5-Series đã không còn xe để giao cho khách tại Châu Âu và Mỹ, khách đặt xe phải chờ 3 đến 4 tháng nữa mới có xe để bán.
Chỉ khoảng một tháng sau khi 5-Series chính thức được bán ra tại châu Âu và khoảng một tuần khi chiếc xe đến Mỹ, tất cả những chiếc BMW 5-Series phiên bản F10 đã sản xuất đã được được bán hết. Những khách hàng muốn sở hữu chiếc sedan hạng trung này sẽ phải chờ ba đến bốn tháng nữa mới có xe để mua.
 
Theo nhà phân tích Georg Stuerze, tới từ UniCredit – Munich, sở dĩ 5-Series thu được thành công như vậy do chiếc xe đã được thiết kế lại với rất nhiều công nghệ mới, một kiểu dáng gần như khác biệt hoàn toàn, không giống như 7-Series, chiếc sedan tầm trung này có nhiều thay đổi hơn và nó mang phong cách khác hơn so với phiên bản trước.
 
Khác với 7 Series, 5-Series gọn gàng và vận hành linh hoạt hơn phù hợp với nhiều người tiêu dùng trung lưu.

“5-Series là một trong những sản phẩm chiến lược của BMW và chúng tôi biết nó là chiếc xe rất quan trọng với với công ty”, Ian Robertson – trưởng bộ phận bán hàng của BMW cho biết. Thông tin này được Ian Robertson đưa ra ngày hôm qua trong một cuộc phỏng vấn được tổ chức bên lề một hội nghị của ngành công nghiệp xe hơi được tổ chức tại Bilbao – Tây Ban Nha. “Thị trường Mỹ đã chiếm khoảng 15% đến 17% lượng xe bán ra trong thời gian qua, đây vẫn là thị trường tốt nhất của BMW”, Robertson cho biến thêm.
 
Georg Stuerze cũng cho biết thêm, 5-Series đang chiếm thị phần lớn từ Audi A6 bởi chiếc xe đã được thiết kế lại hoàn toàn, một mô hình mới thay vì những nâng cấp nhỏ ở A6.
Theo Carscoop
vanquy