"Lực sĩ tí hon" 2010 Fiat 500 Abarth Monza

Svetlanapqg
Chỉ sản xuất giới hạn 10 chiếc trên toàn thế giới, Fiat 500 Abarth Monza được làm ra để tôn vinh đường đua huyền thoại thế giới Monza tại Milan, Italia.  
 
Vẻ bề ngoài không lạ mắt và rực rỡ như phiên bản 500s hoặc nhiều phiên bản đặc biệt khác trước đây, nhưng Abarth Monza thu hút khách hàng bởi nét đẹp đến từ sự tinh tế và đơn giản- một vẻ đẹp đậm chất Ý.
 
Đặc biệt, cả thế giới chỉ có 10 người có cơ hội sở hữu phiên bản kỉ niệm này. Chính điều đó khiến Fiat 500 Abarth Monza trở nên hấp dẫn hơn.
 
 
Ấn tượng đầu tiên về ngoại thất chiếc xe là “bộ cánh” trắng bóng bẩy được điểm xuyết hai sọc màu đỏ - xanh trên mui xe và bên cửa xe.
 
Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được cung cấp một bộ kit khí động học từ hãng độ xe Romeo Ferraris với cản trước Carbon và hốc khuếch tán gió phía sau.
 
 
 
Thay thế cho bộ lốp ở bản tiêu chuẩn là bộ lốp “hàng hiệu” Yokohama Paraha 205/40 r17 đi kèm với bộ lazang đa chấu thể thao đặc biệt của hãng độ Romeo Ferraris.
 
 
Tương tự như ngoại thất, nội thất chiếc xe cũng có màu trắng và được trang trí hai sọc đỏ, xanh. Toàn bộ cabin được bọc da hảo hạng với logo là biểu tượng cho đường đua Monza được khâu tỉ mỉ trên ghế xe.
 
 
 
 
Về động cơ, nếu như bản tiêu chuẩn của Fiat 500 Abarth chỉ sản sinh 135 mã lực thì sang đến Abarth Monza, con số đó đã được tăng lên rất nhiều. Được trang bị một bộ tăng áp và hệ thống ống xả hoàn toàn mới, chiếc xe tăng sức mạnh lên gấp đôi với 260 mã lực- một sức mạnh đáng sợ được che giấu dưới lớp vỏ bọc “tí hon”.
 
Và để đảm bảo tính an toàn, Fiat 500 Abarth Monza được trang bị hệ thống phanh Brembo với đĩa phanh có đường kính 280mm.
 
 
 
Đặc biệt hơn, khách hàng mua xe sẽ nhận được tấm chứng nhận bằng đồng có khắc tên mình trên đó và có dấu chứng nhận là chủ sở hữu phiên bản đặc biệt giới hạn Abarth Monza.
 
Cuối cùng, nhưng quan trọng không kém, mỗi chiếc xe đều có số seri được đánh dấu trên tay nắm cần số của chiếc xe.
 
Hiện giá của phiên bản đặc biệt vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc hẳn một điều là nó không hề “mềm“! Vì đơn giản, chỉ có 10 người “chịu chơi” trên toàn thế giới được sở hữu chiếc xe này.
 
Đức Toàn
(Theo Topspeed)
bientap