Lốp Goodyear "ẵm" giải thưởng đột phá

Svetlikj
(Autovina) - Đầu tháng 10.2012, tờ POPULAR MECHANICS đã công bố Công ty lốp xe và cao su Goodyear  đã đạt được Giải thưởng Đột phá 2012 với công nghệ duy trì áp suất lốp tự động (AMT).

Công nghệ duy trì áp suất lốp tự động của Goodyear giúp đảm bảo duy trì áp suất lốp tối ưu, đồng nghĩa với việc tiết kiệm đáng kể khi bơm nhiên liệu. Theo nghiên cứu của chính phủ và của ngành công nghiệp, lốp xe non hơi dẫn đến việc giảm 2.5 đến 3.3%  mức tiết kiệm nhiên liệu.

ông Jean-Claude Kihn, Trưởng bộ phận Kỹ thuật của Goodyear phát biểu. “Công nghệ duy trì áp suất lốp tự động của chúng tôi sẽ tăng cường hiệu suất lái xe, đồng thời có tác động tích cực đối với môi trường thông qua việc cải thiện hiệu quả nhiên liệu, giảm lượng khí thải và kéo dài tuổi thọ của lốp xe. Giải thưởng này đã khẳng định những công việc sáng tạo của các kỹ sư Goodyear, cũng như những nỗ lực của chúng tôi để mang lại một sản phẩm phù hợp với thị trường.”

Goodyear là một trong những công ty lốp xe lớn nhất thế giới, gồm 72.000 nhân viên và 53 cơ sở tại 22 quốc gia trên khắp thế giới. Hai trung tâm sáng tạo ở Akron, Ohio và Colmar-Berg, Luxembourg đều đang phấn đấu phát triển những sản phẩm và dịch vụ công nghệ với tiêu chuẩn hiệu suất cao.

Hồng Ân

cuongvc