Lóa mắt với dàn siêu xe sang trọng của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani

Admin
Không chỉ sống trong căn nhà trị giá 2 tỷ USD, tỷ phú Mukesh Ambani còn sở hữu một bộ sưu tập xe hơi hạng sang và hiếm bậc nhất thế giới.

Mới đây, theo chỉ số Bloomberg Billionaires Index, tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani vượt qua Jack Ma để trở thành người giàu nhất châu Á nhờ đà tăng cổ phiếu Reliance. (Ảnh: Financialexpress)

Mercedes Maybach 660 Guard là chiếc xe bọc thép nằm trong bộ sưu tập xe hơi của tỷ phú giàu nhất châu Á. Mercedes Maybach được trang bị động cơ V12, 6.0L, sản sinh công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 830 Nm. Xe có tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 190 km/h.(Ảnh: Financialexpress).

Chiếc Mercedes Benz Maybach 62 siêu xe được bà Nita Ambani đặt mua và tùy chỉnh riêng cho chồng mình - tỷ phú Mukesh Ambani - nhân dịp sinh nhật. Được thiết kế dựa trên chiếc sedan Mercedes-Benz W140 S-Classsedan, Maybach 62 có thể đạt vận tốc 249 km/h. (Ảnh: Financialexpress)

Một phương tiện có độ an toàn cao khác của gia đình ông Ambani là chiếc BMW 760 Li với vỏ chống đạn. Xe này có thể chạy dù các lốp bị xịt và được trang bị cơ chế tự hỗ trợ. BMW của Mukesh Ambani cung cấp năng lượng từ động cơ 6.0L, V12 cho công suất 620 mã lực và mô-men xoắn 1000 Nm. (Ảnh: Financialexpress)

Một chiếc Bentley khác trong nhà của Mukesh Ambani là Continental Flying Spur. Chiếc xe lấy sức mạnh từ động cơ W12 6.0L, cho công suất 626 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 820 Nm. (Ảnh: Financialexpress)

Bentley Bentayga là một trong những chiếc SUV sản xuất nhanh nhất và nó có khả năng đạt tốc độ tối đa 301 km/h. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 6.0L, V12, tạo ra 600 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 900 Nm. (Ảnh: Financialexpress)

Rolls Royce Phantom là một trong những chiếc xe đắt nhất mà người ta có thể mua ở Ấn Độ. (Ảnh: Financialexpress)


Bên cạnh những chiếc xe hơi của Mercedes và Rolls Royce, Mukesh Ambani còn có một chiếc Aston Martin Rapide. Xe có sức mạnh từ động cơ V12, dung tích 5,9L, công suất 470 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại là 601 Nm. (Ảnh: Financialexpress)

Rolls Royce Phantom Drophead Coupe có giá 1,2 triệu USD (27 tỷ đồng) và là phiên bản giới hạn chỉ có 6 chiếc ở Ấn Độ. Sở hữu động cơ V12 6,75 lít, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 241 km/h trong 5 giây. (Ảnh: Financialexpress)