Lộ video phơi bày mọi ‘ngóc ngách’ của A-Class sedan mới

Admin
(Autovina) - Không để người hâm mộ phải đợi lâu, tất tần tật về mẫu xe đỉnh cao của xe nhỏ hạng sang Mercedes A-Class sedan được lộ diện trọn vẹn.

(Autovina) - Không để người hâm mộ phải đợi lâu, tất tần tật về mẫu xe đỉnh cao của xe nhỏ hạng sang Mercedes A-Class sedan được lộ diện trọn vẹn.

A-Class sedan là thành viên mới nhất trong gia đình xe cỡ nhỏ của Mercedes-Benz. Theo tiết lộ, đây là mẫu xe có hiệu năng khí động học tốt nhất từ trước tới nay. Bên cạnh những bức ảnh chụp, hãng xe của Đức mới đây còn đăng tải một đoạn clip, cho phép người xem khám phá mọi chi tiết của sản phẩm này. Từ ngoài vào trong, mọi thứ đều được lột tả thông qua đoạn clip nói trên.

Về mặt hiệu năng, A-Class sedan được trang bị khối động cơ tăng áp 2,0 lít sản sinh công suất 188 mã lực và 300Nm mô-men. Toàn bộ sức mạnh này được truyền tới bánh trước hoặc thông qua tùy chọn dẫn động 4Matic và hộp số 7 cấp ly hợp kép. Ngoài ra, sẽ còn có 2 phiên bản hấp dẫn hơn là A35 và A45 sở hữu 2 mức công suất lần lượt là 300 và 400 mã lực.

Giống như bản hatchback, A-Class sedan được trang bị bộ đôi màn hình kỹ thuật số tích hợp hệ thống thông tin giải trí MBUX. Nhà sản xuất cho biết hệ thống này được phát triển mới hoàn toàn, được bổ trợ bằng màn hình HUD nhằm hạn chế phân tán sự tập trung của tài xế.

Dù là một mẫu xe ‘cơ bản’ của Mercedes-Benz nhưng A-Class sedan vẫn được tích hợp những công nghệ an toàn tiên tiến. Có thể kể tới hệ thống hỗ trợ phanh chủ động, hỗ trợ bám làn, phanh khẩn cấp hay kiểm soát hành trình thích ứng ACC. Tất nhiên, bạn sẽ phải bỏ thêm tiền để sở hữu những công nghệ này.

Có một điểm thú vị là dù ngắn hơn nhưng A-Class sedan vẫn sở hữu không gian nội thất rộng rãi hơn người anh em CLA. Điều này có được là nhờ việc khoảng cách từ 2 cầu tới đầu và mũi xe đã được rút ngắn đáng kể.

Trung Nguyên