Lộ hình đầy đủ của Toyota Innova thế hệ mới

Admin
(Autovina) - Dù có chất lượng kém, nhưng một bức ảnh bị lộ ra từ Thái Lan đã "bật mí" hoàn toàn thiết kế của Innova thế hệ mới.

(Autovina) - Dù có chất lượng kém, nhưng một bức ảnh bị lộ ra từ Thái Lan đã "bật mí" hoàn toàn thiết kế của Innova thế hệ mới.

Giống như các mẫu xe mới của Toyota gần đây, thiết kế của Innova mới cũng tuân thủ theo phong cách mới được hãng áp dụng trong thời gian gần đây. các đèn pha của xe lấy cảm hứng từ Toyota Corolla và lưới tản nhiệt lại có phần giống chiếc SUV Highlander đang được bán ở Mỹ. Do sử dụng chassis mới nên chiều dài và chiều rộng của Innova mới sẽ lớn hơn thế hệ hiện tại, kéo theo nội thất rộng hơn. Những trang bị như túi khí cho hàng ghế trước, điều hoà không khí đa vùng, camera lùi và tay lái đa chức năng hứa hẹn sẽ được trang bị cho chiếc xe.

Về động cơ, Innova thế hệ mới sẽ được bổ sung thêm phiên bản máy dầu hoàn toàn mới nhằm thay thế cho loại 2.5 lít hiện nay, đem lại mức tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, công suất mạnh hơn và độ ồn được giảm đáng kể. Loại động cơ mới này sẽ đi kèm cả hộp số sàn hoặc số tự động, tuỳ khách hàng chọn lựa. Các động cơ cũ cũng sẽ được cải tiến để đem lại công suất cao hơn.

Xét tới tần suất lộ thông tin của các dòng xe Toyota gần đây như Hilux và Fortuner, cộng với việc triển lãm ô tô Bangkok sẽ khai mạc vào gần cuối tháng 3, có thể khá chắc chắn rằng "bộ ba" xe đa dụng của hãng sẽ được ra mắt tại đây. Nếu điều đó xảy ra, có thể Innova, cùng Hilux và Fortuner thế hệ mới sẽ tới Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.