Lô hàng Hyundai Palisade bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam: Ngày về cận kề?

Admin
Gần 10 chiếc SUV đầu bảng của Hyundai là mẫu Palisade bị bắt gặp khi xếp hàng dài tại một kho xe, logo và tên xe được che chắn kỹ càng.

Hyundai Palisade là mẫu SUV cao cấp nhất của hãng xe Hàn Quốc. Xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc SUV phổ thông cỡ lớn như Ford Explorer hay Toyota Prado. Vừa qua, một chiếc bất ngờ xuất hiện tại trụ sở tập đoàn Hyundai Thành Công tại Hà Nội. Tuy nhiên, đại diện hãng xe này từ chối bịnh luận những thông tin xoay quanh mẫu xe cao cấp nhất của mình.

Hyundai Palisade tại Việt Nam

Mới đây, một người bắt gặp hình ảnh hàng dài gần 10 chiếc Hyundai Palisade gồm hai màu trắng và đen trong một kho xe được cho là tại Việt Nam. Những chiếc xe này có phần logo, tên xe được che chắn, thế nhưng không khó để nhận ra chiếc SUV đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc.

Nội thất Hyundai Palisade

Đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh nội thất của mẫu xe này xuất hiện tại Việt Nam. Khác với những dòng xe khác của Hyundai, Palisade sử dụng cần số điện tử dạng nút bấm. Hiện nay, thông tin về động cơ và giá bán của xe vẫn còn là một ẩn số.

Tại thị trường Philipines, Hyundai Palisade sử dụng động cơ 2.2 tăng áp, cho công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Tại đây, Hyundai Palisade có giá bán khoảng 62.000 USD, tương đương 1,4 tỷ đồng.