Audi A6 thế hệ mới có gì nổi bật?

Admin
(Autovina) - Không chỉ có kiểu dáng hoàn toàn mới sắc sảo hơn, Audi A6 thế hệ sau còn sở hữu một loạt những công nghệ mới khiến nhiều người phải mơ ước.

(Autovina) - Không chỉ có kiểu dáng hoàn toàn mới sắc sảo hơn, Audi A6 thế hệ sau còn sở hữu một loạt những công nghệ mới khiến nhiều người phải mơ ước.

Được tạo ra nhằm cạnh tranh với Mercedes E-Class và BMW 5 Series thế hệ mới, Audi A6 mới được cho là sẽ có một nội thất với những trang bị hiện đại, đồng thời được trang bị hệ thống "bán tự lái". Ở tốc độ từ 60 km/h trở xuống, hệ thống này có thể điều khiển chiếc xe một cách tự động. Không chỉ dừng lại ở đó, A6 mới còn có hệ thống treo khí nén đặc biệt, sử dụng các camera để "quét" bề mặt mặt đường và tự điều chỉnh cho phù hợp.

Theo tạp chí Autobild của Đức, A6 mới vẫn sẽ được trang bị hàng loạt các tuỳ chọn động cơ xăng và diesel khác nhau. Nổi bật trong số đó là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp 2.0l, cùng động cơ V8 4.0l diesel với công suất lên tới 397 mã lực. Ngoài ra, chiếc xe sẽ còn có phiên bản sử dụng hệ động lực kết hợp xăng-điện (hybrid), với động cơ xăng 2.0l cùng các mô-tơ điện đem tới công suất 120 mã lực. Cuối cùng, nhờ sử dụng hàng loạt các biện pháp giảm trọng lượng, chiếc xe sẽ nhẹ hơn thế hệ hiện tại tới 100 kg.

Thế hệ A6 tiếp theo sẽ được bán vào khoảng tháng 7/2017 với kiểu thân xe sedan. Các phiên bản Avant và Wagon sẽ được Audi tung ra trong 9 tháng sau đó. Như vậy, lễ ra mắt chính thức của xe có thể sẽ được Audi tổ chức vào khoảng cuối năm 2016, đầu năm 2017.