Lộ diện phiên bản thử nghiệm của mẫu xe có thể sẽ thay thế Mitsubishi Outlander Sport

(Autovina) - Mới đây trên trang Carscoops đã đăng tải hình ảnh thử nghiệm của một mẫu crossover được cho là sẽ thay thế Mitsubishi Outlander Sport.

Mới đây trên trang Carscoops đã đăng tải hình ảnh thử nghiệm của một mẫu crossover được cho là sẽ thay thế Mitsubishi Outlander Sport hay còn gọi là ASX.

mẫu crossover thử nghiệm của Mitsubishi

Có thể thấy rõ trong những hình ảnh “ngụy trang” này, mẫu CUV nhỏ gọn mới sẽ chịu ảnh hưởng lớn của hai mẫu concept XR-PHEV 2013 và XR-PHEV II 2015, đem tới phong cách concept cho mẫu xe mới của Mitsubishi trên đường phố.

Rõ ràng, diện mạo thể thao của mẫu concept sẽ được “tiết chế” ở phiên bản sản xuất song chiếc Mitsubishi mới vẫn sở hữu phần đầu xe độc đáo và đường bao mái dốc hơn, những đặc điểm đã trở nên quen thuộc trong phân khúc crossover.

mẫu crossover thử nghiệm của Mitsubishi

Các báo cáo cho hay, phiên bản crossover hoàn toàn mới của Mitsubishi sẽ nhỏ gọn hơn phiên bản Outlander Sport/ASX hiện tại để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Toyota C-HR phiên bản mới, Mazda CX-3 và Honda HR-V.

mẫu crossover thử nghiệm của Mitsubishi

Cánh săn ảnh cũng không quên chộp lại nội thất của chiếc xe ngụy trang với bảng táp lô được hé lộ phần nào, cho thấy bố cục hoàn toàn mới, màn hình hệ thống thông tin giải trí được đặt phía trên với rất nhiều chi tiết bằng bạc. 

Mitsubishi sẽ trang bị cho mẫu CUV nhỏ gọn mới động cơ xăng 1,5L tăng áp mới và hệ truyền động plug-in hybrid mới, cả hai đều chỉ đi kèm với hệ dẫn động cầu trước (FWD). Ngoài ra, có tin đồn hãng xe Nhật Bản cũng sẽ tung ra phiên bản chạy điện hoàn toàn mặc dù nếu điều đó là sự thực, phiên bản này cũng chưa xuất hiện ngay trên thị trường.

mẫu crossover thử nghiệm của Mitsubishi

Mitsubishi được trông đợi sẽ hé lộ mẫu xe mới trong năm 2017 và triển lãm quốc tế Geneva Motor Show sẽ trở thành sự kiện tốt nhất để nhà sản xuất xứ sở mặt trời mọc thỏa sức khoe tài.

Theo Carscoops